Bọc nệm ghế da Toyota Wigo 132141 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc nệm ghế da Toyota Wigo

Mã kho hàng : 132141 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Sản phẩm bọc nệm ghế da Toyota Wigo đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với việc sử dụng sản phẩm này sẽ giúp cho không gian nội thất xe của bạn được thêm phần bền đẹp và nổi bật hơn.

Tác dụng: Bọc nệm ghế da Toyota Wigo là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sản phẩm này có tác dụng giúp bao bọc và bảo vệ ghế xe một cách chắc chắn và an toàn nhất, tránh được sự trầy xước, bong tróc và luôn giữ cho ghế xe luôn bền đẹp với thời gian. Đồng thời, sử dụng sản phẩm này còn giúp chống bụi bẩn và tạo sự thuận lợi hơn trong quá trình vệ sinh, tạo sự sạch sẽ và thoáng mát cho không gian nội thất xe. Bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm trải sàn da để tăng thêm tính an toàn và tiện nghi hiện đại cho chiếc ô tô mà mình sở hữu nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng kết hợp với các đường chỉ may màu đỏ đầy nổi bật.

Kiểu dáng: Bọc nệm ghế da Toyota Wigo có kiểu dáng vô cùng hiện đại, có kích thước phù hợp vừa vặn với kích thước của ghế xe, tạo nên sự chắc chắn, ôm khít cho hiệu quả sử dụng và tính thẩm mỹ cao nhất.

Chất liệu: Các nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu da cao cấp để làm nên sản phẩm này, đảm bảo độ bền và tạo sự an toàn cho người sử dụng.

Bạn muốn sử dụng bọc nệm ghế da Toyota Wigo và trải sàn da thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chúng tôi luôn có các sản phẩm đảm bảo chất lượng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143571
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134172
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143154
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142936
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142935
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142917
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com