Bọc nệm ghế da TOYOTA PRADO 127160 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc nệm ghế da TOYOTA PRADO

Mã kho hàng : 127160 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

TOYOTA PRADO là dòng xe hơi khá thịnh hành ở nước ta hiện nay. Chiếc xe này sẽ trở nên sang trọng và giá trị hơn khi được bọc nệm ghế da TOYOTA PRADO. Là người yêu thích xe cộ, chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến việc bọc nệm ghế da hoặc trải sàn da cho chiếc xế hộp của mình. Nếu như những chiếc ghế xe của bạn chưa được bọc nệm da thì hãy tìm hiểu thông tin qua nội dung dưới đây.

Tác dụng:

Việc bọc nệm ghế da TOYOTA PRADO mang lại những tác dụng thiết thực sau đây:

- Giúp bảo vệ và che chắn cho ghế xe: Những chiếc ghế xe hơi của bạn sẽ luôn được như mới nhờ lớp da bền, đẹp bảo vệ bên ngoài. Chiếc ghế xe sẽ không bị trầy xước hoặc hoen ố và rất dễ lau chùi khi được bọc nệm da.

- Giúp tăng tính thẩm mỹ của xe: Khi những chiếc ghế xe được bọc nệm da thì chúng sẽ trở nên lộng lẫy và sang trọng hơn, từ đó mà giá trị chiếc xe hơi của bạn cũng được nhân lên gấp bội.

- Tạo sự thoải mái: Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và thư thái nhất khi ngồi lên những chiếc ghế được bọc nệm da, điều mà bạn không cảm nhận được khi ngồi trên những chiếc ghế xe thông thường, đặc biệt là khi thực hiện những chuyến đi đường dài.

Chất liệu:

Bọc nệm ghế da TOYOTA PRADO sử dụng chất liệu da cao cấp nên rất mềm mại và có độ bền cao.

Màu sắc:

Sản phẩm có màu kem rất nổi bật và mát mắt khi nhìn vào. Bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm với những màu sắc khác tại ThanhBinhAuto.vn.

Kiểu dáng:

Sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế vừa vặn với ghế xe TOYOTA PRADO nên rất đẹp và chắc chắn. Ở phần tựa lưng có chữ nổi PRADO nổi bật vừa có tác dụng làm tăng tính thẩm mỹ, vừa tạo sự thông thoáng khi tựa lưng vào ghế.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để được sử dụng dịch vụ chăm sóc và nâng cấp xe hơi hàng đầu Việt Nam. Ngoài bọc nệm ghế da TOYOTA PRADO và trải sàn da thì đây còn là địa chỉ với hàng trăm nghìn phụ kiện ô tô chính hãng khác để khách hàng thoải mái lựa chọn.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144068
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143821
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143707
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143542
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143507
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143425
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143072
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142927
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142926
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142514
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com