Bọc nệm ghế da TOYOTA CAMRY 2016 126318 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc nệm ghế da TOYOTA CAMRY 2016

Mã kho hàng : 126318 Trạng thái : call

Giá trên là giá cho 1 mẫu da cơ bản, chúng tôi còn nhiều mẫu da khác, mời quí vị liên hệ với ThanhBinhAuto
Hãng sản xuất:
Giá: 3.595.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Để chiếc TOYOTA CAMRY 2016 của mình luôn sang trọng và thật đẳng cấp thì việc bọc nệm ghế da TOYOTA CAMRY 2016 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn. Sử dụng sản phẩm này không chỉ mang đến cho tài xế những trải nghiệm thú vị mà còn giúp chiếc xế yêu của bạn được nâng lên một đẳng cấp khác.

Tác dụng: Bọc nệm ghế da TOYOTA CAMRY 2016 là một phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sản phẩm được rất nhiều chủ xe ưa chuộng và sử dụng trên thị trường hiện nay bởi với việc sử dụng sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ ghế xe khỏi bị trầy xước và hư hỏng mà còn ngăn cản bụi bẩn, ẩm mốc, bảo vệ ghế xe luôn như mới, giúp cho việc vệ sinh, lau chùi trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, với việc sử dụng sản phẩm này bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, đó chính là cảm giác êm ái và thoải mái.

Màu sắc: Màu sắc sang trọng, đẹp mắt, phù hợp với tổng thể màu sắc của nội thất xe.

Kiểu dáng: Bọc nệm ghế da TOYOTA CAMRY 2016 được thiết kế dành riêng cho xe TOYOTA CAMRY 2016 nên có kích thước vừa vặn với ghế xe, tạo sự chắc chắn và mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp, không mùi, có khả năng chống thấm nước và ẩm mốc cao. Đảm bảo luôn bền đẹp và an toàn cho người sử dụng.

Hãy đến ngay với ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cấu sử dụng Bọc nệm ghế da TOYOTA CAMRY 2016 để lựa chọn được sản phẩm chính hãng. Ngoài ra, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp trải sàn da chính hãng phục vụ cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về trải sàn da  nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com