Bọc nệm ghế da SUZUKI ERTIGA 133997 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc nệm ghế da SUZUKI ERTIGA

Mã kho hàng : 133997 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Các tín đồ đam mê xe cộ khi muốn trang hoàn cho chiếc ô tô của mình đều không thể bỏ qua sản phẩm bọc nệm ghế da SUZUKI ERTIGA. Đây là phụ kiện xe chính hãng mang đến rất nhiều công dụng hữu ích cho người dùng. Nếu bạn đang còn băn khoăn điều gì thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Bọc nệm ghế da SUZUKI ERTIGA đang được các chủ xe rất ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp bảo vệ ghế xe tránh được các tác động trực tiếp, ngăn chặn bụi bẩn, giữ cho ghế xe luôn có vẻ đẹp như mới và tạo môi trường trong lành và thoáng mát cho không gian bên trong xe. Đồng thời, sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự êm ái và không gian sang trọng, đẳng cấp nhất cho nội thất xe, thể hiện rõ nét được phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu trắng kem vô cùng sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng: Bọc nệm ghế da SUZUKI ERTIGA được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế với kích thước vừa vặn ôm khít nên rất dễ dàng khi lắp đặt. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho chiếc ô tô của bạn.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ da cao cấp nên vô cùng đẹp đẽ, không thấm nước, không gây mùi, rất dễ dàng khi vệ sinh và luôn an toàn cho người dùng.

Lưu ý khi sử dụng: Được làm từ da cao cấp nên các bạn tránh không được để các đồ vật sắc nhọn gây trầy xước và hư hỏng sản phẩm.

Hãy sử dụng bọc nệm ghế da SUZUKI ERTIGA tại ThanhBinhAuto.vn ngay nhé. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm khi đến với chúng tôi. Liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143833
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142725
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141156
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139981
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139858
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139525
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139234
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com