Bọc nệm ghế da Mitsubishi Xpander 132357 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc nệm ghế da Mitsubishi Xpander

Mã kho hàng : 132357 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Trong các loại phụ kiện xe Mitsubishi Xpander thì bọc nệm ghế da Mitsubishi Xpander là một trong những phụ kiện đang được đông đảo các chủ xe lựa chọn để trang bị cho xế yêu tại ThanhBinhAuto.vn. Sản phẩm này mang đến nhiều công dụng thiết thực cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và thú vị nhất.

Tác dụng: Bọc nệm ghế da Mitsubishi Xpander giúp bảo vệ cho ghế xe ô tô không bị hư hỏng hay bụi bẩn trong quá trình sử dụng, giúp ghế xe luôn giữ được vẻ đẹp như mới và có độ bền cao. Đồng thời, việc bọc ghế da còn giúp cho việc vệ sinh ghế xe được dễ dàng hơn, tạo sự sạch sẽ và thoáng mát cho không gian nội thất xe. Ngoài ra, việc sử dụng sản phẩm này còn là cách trang hoàng cho không gian nội thất xe ô tô của bạn trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn. Là chủ xe sành điệu thì bạn cần sử dụng thêm trải sàn da để tăng thêm độ an toàn và sang trọng hơn cho xế yêu của mình nhé.

Màu sắc: Màu sắc sang trọng, nổi bật, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.

Kiểu dáng: Bọc nệm ghế da Mitsubishi Xpander có kích thước vừa vặn, bề mặt được thiết kế với các chi tiết nổi giúp tạo ma sát và sự thông thoáng khi sử dụng nhất là trong những ngày hè nóng bức.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu da cao cấp, có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước, mang đến sự bền đẹp cao và luôn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Bạn muốn sử dụng bọc nệm ghế da Mitsubishi Xpander và trải sàn da thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để mua được sản phẩm đúng chất lượng cùng mức giá ưu đãi nhất nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com