Bọc nệm ghế da công nghiệp HONDA HR-V 132108 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc nệm ghế da công nghiệp HONDA HR-V

Mã kho hàng : 132108 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng sản phẩm bọc nệm ghế da công nghiệp HONDA HR-V của các chủ xe ngày càng tăng cao. Để đáp ứng tối đa nhu cầu cho người sử dụng, ThanhBinhAuto.vn đã và đang không ngừng cập nhập những sản phẩm chính hãng mới nhất, đảm bảo chất lượng cao mang đến cho người sử dụng sự hài lòng nhất. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số thông tin chi tiết về sản phẩm này, mời các bạn cùng theo dõi để hiểu rõ hơn về nó nhé.

 

Tác dụng: Bọc nệm ghế da công nghiệp HONDA HR-V có tác dụng bảo vệ cho ghế không bị bong tróc hay hư hỏng trong quá trình sử dụng. Đồng thời còn giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng hơn, mang đến sự sạch sẽ và thoáng mát cho không gian bên trong xe. Bên cạnh đó, việc bọc ghế da sẽ mang đến cho không gian nội thất xe ô tô của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn, tạo cảm giác êm ái và dễ chịu hơn mỗi khi ngồi lên ghế.

Màu sắc: Màu sắc của sản phẩm này là màu đen. Tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn cho mình nhiều màu sắc khác nữa khi đến với ThanhBinhAuto.vn nhé.

Kiểu dáng: Bọc nệm ghế da công nghiệp HONDA HR-V có kích thước rất vừa vặn với ghế xe, tạo sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng rất cao.

Chất liệu: Bọc nệm ghế da công nghiệp HONDA HR-V được làm bằng chất liệu da, có độ bền và đẹp cao, không bám bụi, dễ dàng vệ sinh lau chùi và không chứa chất độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe con người.

Đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm ọc nệm ghế da công nghiệp HONDA HR-V chính hãng. Ngoài bọc ghế da, tại đây còn cung cấp rất nhiều các phụ kiện nội, ngoại thất xe ô tô và nhiều đồ chơi xe hơi chất lượng cao khác. Vì vậy, khi quý khác có nhu cầu tân trang hoặc nâng cấp xe hơi của mình thì hãy đến với chúng tôi để được trãi nghiệm dịch vụ chất lượng cao.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com