Bọc nệm ghế da công nghiệp cho xe MAZDA 2 140411 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc nệm ghế da công nghiệp cho xe MAZDA 2

Mã kho hàng : 140411 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bọc nệm ghế da công nghiệp cho xe MAZDA 2

Bọc ghế da công nghiệp cho xe hơi là một lựa chọn phổ biến để nâng cấp nội thất và bảo vệ ghế của xe hơi. Dưới đây là một số tác dụng của việc sử dụng bọc ghế da công nghiệp cho xe hơi:

  1. Bảo vệ ghế xe hơi: Bọc ghế da công nghiệp giúp bảo vệ ghế xe hơi khỏi bụi bẩn, vết bẩn và xước. Nó cũng giúp tăng tuổi thọ cho ghế và bảo vệ giá trị xe hơi.

  2. Tính thẩm mỹ: Bọc ghế da công nghiệp cho xe hơi giúp tăng tính thẩm mỹ cho nội thất. Nó tạo ra một vẻ đẹp sang trọng và chuyên nghiệp cho ghế và nội thất xe hơi.

  3. Dễ dàng vệ sinh và bảo trì: Bọc ghế da công nghiệp cho xe hơi dễ dàng vệ sinh và bảo trì hơn so với các loại vải khác. Chúng không thấm nước và không thấm mồ hôi, do đó dễ dàng lau chùi và làm sạch khi cần thiết.

  4. Cảm giác thoải mái khi sử dụng: Bọc ghế da công nghiệp cho xe hơi có độ đàn hồi tốt, giúp người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi ngồi trên đó trong thời gian dài.

Bọc ghế da công nghiệp cho xe hơi có nhiều tác dụng khác nhau, từ bảo vệ ghế xe, tăng tính thẩm mỹ cho nội thất, dễ dàng vệ sinh và bảo trì, giảm tiếng ồn và rung lắc, đến cung cấp cảm giác thoải mái khi sử dụng. Nó là một lựa chọn tốt để nâng cấp nội thất và bảo vệ ghế xe hơi của bạn.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com