Bọc nệm da, bọc ghế da xe NISSAN NAVARA 125769 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc nệm da, bọc ghế da xe NISSAN NAVARA

Mã kho hàng : 125769 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ghế xe cũng như những bộ phận khác của xe ô tô là cần được bảo vệ khỏi những tác động bên ngoài. Vì vậy, việc bọc nệm da, bọc ghế da xe NISSAN NAVARA là cách bảo vệ hiệu quả. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về việc bọc nệm da, bọc ghế da xe để thấy hết được những tác dụng tuyệt vời nhé!

Tác dụng:

Ngoài tác dụng là để bảo vệ và che chắn cho ghế xe khỏi bị trầy xước và hỏng hóc do những tác động bên ngoài thì bọc nệm da, bọc ghế da xe NISSAN NAVARA còn có tác dụng tạo sự thoải mái và êm ái mỗi khi ngồi lên ghế xe. Không chỉ có vậy, chiếc xe của bạn sẽ trở nên đẹp và sang trọng hơn khi những chiếc ghế được bọc nệm da. Bạn cũng có thể trải sàn da để bảo vệ sàn xe và làm tăng thêm tính thẩm mỹ bên trong xe ô tô.

Kiểu dáng:

Bọc nệm da, bọc ghế da xe NISSAN NAVARA có kiểu dáng và kích thước chuẩn với ghế xe NISSAN NAVARA. Vì vậy, độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm luôn được đảm bảo.

Chất liệu:

Sản phẩm được làm bằng chất liệu da cao cấp, không thấm nước, không bị hoen ố hoặc nứt nẻ trong khi sử dụng và không chứa chất độc hại.

Màu sắc:

Với màu sữa sang trọng và đẹp mắt, sản phẩm sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp tổng thể cho chiếc xe của bạn.

Khi có nhu cầu bọc nệm da, bọc ghế da xe NISSAN NAVARA hoặc trải sàn da hay lắp đặt các phụ kiện khác cho xế yêu của mình thì quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website: ThanhBinhAuto.vn để được sử dụng sản phẩm chất lượng cao cùng mức giá hấp dẫn nhất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com