Bọc chìa khóa phun sơn cho xe Mazda 3 123502 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc chìa khóa phun sơn cho xe Mazda 3

Mã kho hàng : 123502 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 345.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bọc chìa khóa phun sơn cho xe Mazda 3

Bọc chìa khóa phun sơn cho xe Mazda 3 là sản phẩm cần thiết mà những ai đang là chủ sở hữu dòng xe Mazda đều không nên bỏ qua. Sản phẩm này chắc chắn sẽ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị từ những công dụng và lợi ích tuyệt vời của nó.

Mô tả sản phẩm

Tác dụng: Chìa khóa là một vật dụng vô cùng quan trọng khi bạn muốn khởi động xe ô tô. Chính vì vậy mà bảo vệ chiếc chìa khóa xe Mazda nhằm mang đến tuổi thọ cao luôn là điều các chủ xe quan tâm. Sản phẩm bọc chìa khóa phun sơn cho xe Mazda 3 sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn giải quyết vấn đề này. Sản phẩm là một lớp vỏ bọc giúp bảo vệ chìa khóa xe khỏi trầy xước hay hư hỏng do tác động của ngoại cảnh, mang đến độ bền cao trong quá trình sử dụng. Đồng thời giúp chìa khóa xe của bạn luôn nổi bật, tạo điểm nhấn mạnh mẽ thể hiện cá tính của chủ xe.

Màu sắc: Sản phẩm đa dạng và phong phú cho khách hàng tha hồ lựa chọn theo sở thích.

Kiểu dáng: Sản phẩm có kích thước vừa vặn, ôm khít chìa khóa xe, mặt vỏ bọc có các ký hiệu điều khiển tương ứng trên chìa khóa giúp bạn thao tác điều khiển thuận lợi ngay trên vỏ bọc mà không cần lấy chìa khóa ra khỏi bao. Đặc biệt sản phẩm còn được thiết kế móc treo tiện lợi giúp quá trình cất đặt chìa khóa thuận tiện nhất.

Chất liệu: Bọc chìa khóa phun sơn cho xe Mazda 3 sử dụng chất liệu nhựa cao cấp được phun sơn sáng bóng mang đến tính thẩm mỹ và độ bền cao cho sản phẩm nhờ khả năng chịu va đập cao và không bị bay màu hay bong tróc dưới tác động của thời tiết.

Hãy trang bị bọc chìa khóa phun sơn cho xe Mazda 3 ngay từ hôm nay tại ThanhBinhAuto.vn để có được những trải nghiệm thú vị từ dòng sản phẩm này ngay thôi. Đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm nữa nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ô tô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Độ Tem Lôgô, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360 ô tô xe hơi

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com