Bọc chìa khóa cao cấp cho xe Honda City 2018 2019 132618 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc chìa khóa cao cấp cho xe Honda City 2018 2019

Mã kho hàng : 132618 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 199.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội

Là chủ xe sành điệu thì luôn chú trọng tân trang đến từng chi tiết cho xế yêu. Một trong những sản phẩm bạn không thể bỏ qua đó chính là bọc chìa khóa cao cấp cho xe Honda City 2018 2019. Sản phẩm này tuy nhỏ bé nhưng lại mang đến công dụng vô cùng to lớn, Thật tuyệt vời khi không cần bỏ ra số tiền quá lớn mà vẫn sở hữu cho mình sản phẩm hoàn hảo này đúng không nào.

Tác dụng: Bọc chìa khóa cao cấp cho xe Honda City 2018 2019 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn nhằm giúp bảo vệ toàn diện cho chiếc chìa khóa xe yêu quý của mình. Với việc sử dụng sản phẩm này, chiếc chìa khóa xe sẽ tránh được những tác động trực tiếp, đảm bảo sự mới mẻ và độ bền cao cho chiếc chìa khóa xe. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn có tác dụng rất cao trong việc trang trí, mang đến sự mới mẻ và sang trọng nhất cho chiếc chìa khóa xe của bạn.

Màu sắc: Sử dụng tông màu tối đầy sang trọng và cuốn hút.

Kiểu dáng: Luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, bọc chìa khóa cao cấp cho xe Honda City 2018 2019 được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, mang đến sự vừa vặn và ôm khít, cho hiệu quả sử dụng cao. Mặt bọc có các kí hiệu tương ứng với các nút bấn trên chìa khóa, giúp việc thao tác điều khiển được dễ dàng và thuận tiện nhất.

Chất liệu: Luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm nên chúng tôi sử dụng chất liệu cao cấp nhất để làm nên bọc chìa khóa, đảm bảo luôn mang đến độ bền bỉ cao khi sử dụng.

Hãy là người tiêu dùng thông minh khi đến với địa chỉ uy tín và tin cậy để mua bọc chìa khóa cao cấp cho xe Honda City 2018 2019. Đến với ThanhBinhAuto.vn bạn không chỉ sở hữu sản phẩm chất lượng mà còn được phục vụ tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Hãy cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com