Bọc chìa khóa cao cấp cho xe Chevrolet Cruze 132619 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc chìa khóa cao cấp cho xe Chevrolet Cruze

Mã kho hàng : 132619 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 239.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bọc chìa khóa cao cấp cho xe Chevrolet Cruze luôn mang đến nhiều công dụng hữu ích nên được rất nhiều chủ xe ưu ái và lựa chọn sử dụng. Thât vậy, là chủ chiếc xe Chevrolet Cruze thì việc trang bị sản phẩm này là điều vô cùng đúng đắn. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, hãy cùng tham khảo những thông tin chi tiết dưới đây nhé.

Tác dụng: Tầm quan trọng của chiếc chìa khóa xe là rất lớn lao. Vì vậy, để bảo vệ sản phẩm này luôn bền bỉ với thời gian thì cách tốt nhất là hãy sử dụng bọc chìa khóa cao cấp cho xe Chevrolet Cruze. Nó sẽ giúp chiếc chìa khóa xe tránh được những tác động trực tiếp, giúp mang đến sự mới mẻ và tuổi thọ cao cho chiếc chìa khóa. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự khác biệt và sang trọng, thể hiện đẳng cấp người sử dụng.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng với các chi tiết nổi bật màu ttawsng bạc, mang đến tổng thể hoàn hảo và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Bọc chìa khóa cao cấp cho xe Chevrolet Cruze có kích thước vừa vặn với chiếc chìa khóa xe. Mặt bao da có các ký hiệu phù hợp với từng ký hiệu trên chìa khóa, giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển bên ngoài bao da mà không cần phải rút chìa khóa ra.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, không bong tróc hay thấm nước, luôn bền bỉ với thời gian.

Bạn chỉ thấy hết được sự tuyệt vời của nó khi sử dụng sản phẩm chính hãng. Vì vậy, khi muốn sử dụng bọc chìa khóa cao cấp cho xe Chevrolet Cruze bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được hàng chất lượng với giá thfanh phù hợp nhất trên thị trường nhé. Ngoài bọc chìa khóa, tại đây chúng tôi còn hàng trăm nghìn phụ kiện khác nữa phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 125776
Giá: 9.999.000 VND
Mã hàng: 141346
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141265
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140457
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140153
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137523
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137169
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com