Bộ tượng chú heo vui vẻ đặt xe hơi 133006 tại ThanhBinhAuto.vn
Sản phẩm mới xuất hiện

Bộ tượng chú heo vui vẻ đặt xe hơi

Mã kho hàng : 133006 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Heo luôn được xem là linh vật tượng trưng cho sự an nhàn và sung túc của gia chủ. Chính vì vậy các chủ xe ô tô thường ưu ái trang trí cho không gian nội thất xe của mình với bộ tượng chú heo vui vẻ đặt xe hơi. Sau đây ThanhBinhAuto.vn sẽ giới thiệu những thông tin chi tiết về bộ sản phẩm này. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng:

Bộ tượng chú heo vui vẻ đặt xe hơi được lấy từ ý tưởng của những chú heo con ngộ nghĩnh với nhiều sắc thái vui vẻ khác nhau, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, giảm bớt căng thẳng mỗi khi nhìn thấy chúng. Đồng thời, sử dụng bộ sản phẩm này theo ý nghĩa phong thủy còn là cách cầu mong sự may mắn, thịnh vượng cũng như thành công trong công việc và trong cuộc sống. Chắc chắn với việc sử dụng bộ sản phẩm này không chỉ tạo sự thoải mái, sảng khoái cho người dùng mà còn tạo một vẻ đẹp độc đáo cho không gian nội thất xe của bạn đấy nhé.

Màu sắc:

Màu sắc sang trọng, bắt mắt, mang đến sự hoàn hảo nhất cho không gian nội thất xe.

Kiểu dáng:

Bộ tượng chú heo vui vẻ đặt xe hơi được thiết kế tỉ mỉ trông như những chú heo thật. Kích thước nhỏ gọn, mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng và không chiếm quá nhiều diện tích trên xe.

Chất liệu:

Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền rất cao, không chứa chất độc hại nên rất an toàn cho người sử dụng.

ThanhBinhAuto.vn luôn cập nhập nhiều mẫu bộ tượng chú heo vui vẻ đặt xe hơi cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Vì vậy, khi có ý định sử dụng bộ tượng heo thì hãy đến với chúng tôi nhé. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com