Bộ StartStop theo xe TOYOTA FORTUNER 125089 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ StartStop theo xe TOYOTA FORTUNER

Mã kho hàng : 125089 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 3.995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bộ StartStop theo xe TOYOTA FORTUNER là sản phẩm đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Việc sử dụng bộ sản phẩm này là cách tốt nhất để giúp xế yêu của bạn sẽ thêm phần an toàn và hỗ trợ việc vận hành xe của bạn cũng được trở nên dễ dàng hơn.

Tác dụng: Bộ StartStop theo xe TOYOTA FORTUNER có tác dụng tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình khởi động và tắt máy xe. Giờ đây không cần tra chìa khóa vào ổ mà bạn vẫn có thể khởi động xe dễ dàng, đồng thời đây cũng chính là giải pháp vô cùng hữu hiệu dành cho những người có thói quen không khóa cửa xe khi xuống xe. Không những thế, khi sử dụng sản phẩm này còn mang lại hiệu quả cao trong việc bảo vệ tài sản trong xe nhờ chức năng cảnh báo kịp thời nếu chẳng may xe có dấu hiệu bị cạy cửa.

Kiểu dáng: Bộ StartStop theo xe TOYOTA FORTUNER được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cho việc lắp đặt và tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm này sử dụng những loại chất liệu cao cấp, mang đến hiệu quả sử dụng cao và luôn bền bỉ theo thời gian.

Sử dụng bộ StartStop theo xe TOYOTA FORTUNER là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy nhé. Hãy để ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm để giúp bạn có được những sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất, đặc biệt là đảm bảo chất lượng nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com