Bộ StartStop Smartkey theo xe cắm giắc HONDA CITY 2017 2018 127423 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ StartStop Smartkey theo xe cắm giắc HONDA CITY 2017 2018

Mã kho hàng : 127423 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 3.995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Xã hội ngày càng phát triển, nền khoa học công nghệ nâng cao, con người không ngừng phát minh ra những sản phẩm thông minh và hiện đại phục vụ nhu cầu tối ưu trong cuộc sống. Bộ StartStop Smartkey theo xe cắm giắc HONDA CITY 2017 2018 là một trong những minh chứng rõ nét nhất. Khi sử dụng sản phẩm này chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất về sự tiện nghi và hiện đại của xế yêu đấy nhé.

Tác dụng: Bộ StartStop Smartkey theo xe cắm giắc HONDA CITY 2017 2018 được biết đến là một chiếc chìa khóa thông minh vạn năng mang đến rất nhiều công dụng hữu ích cho người sử dụng.

  • Sử dụng sản phẩm này mang đến sự tiện nghi bất ngờ bởi nó sẽ giúp bạn dễ dàng khởi động xe chỉ bằng một nút bấm mà không cần phải tìm chìa khóa, cửa xe sẽ mở tự động khi bạn lại gần và đóng tự động khi bạn cầm chìa khóa xe ra khỏi xe trong phạm vi 3m.
  • Tạo sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng với tính năng khóa cửa tự động khi xe lăn bánh và tự động mở cửa khi xe tắt máy.
  • Ngoài ra, khi trang bị sản phẩm này còn giúp bạn bảo vệ tài sản trong xe một cách tốt nhất với chức năng báo động khi có kẻ gian cậy cửa đấy nhé.

Kiểu dáng: Bộ StartStop Smartkey theo xe cắm giắc HONDA CITY 2017 2018 được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, chỉ với thao tác cắm giắc là bạn có thể sử dụng ngay mà không lo làm ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe.

Chất liệu: Đây là sản phẩm hiện đại, được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến bậc nhất và sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, mang đến độ bền cao và an toàn khi sử dụng.

Những thông tin trên chắc chắn đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của bộ StartStop Smartkey theo xe cắm giắc HONDA CITY 2017 2018 rồi đúng không nào. Để sở hữu được sản phẩm chính hãng bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng không chỉ ở sản phẩm mà còn ở thái độ phục vụ tận tình của các nhân viên dày dặn kinh nghiệm đấy nhé.

Có thể bạn quan tâm:



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com