Bộ phun nước hoa và ion khử mùi dòng xe Mercedes C, E, GLC class 133202 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ phun nước hoa và ion khử mùi dòng xe Mercedes C, E, GLC class

Mã kho hàng : 133202 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Tân trang cho xế yêu ngoài việc gia tăng sự an toàn và tính thẩm mỹ thì bạn cũng cần chú ý đến sự thoải mái khi sử dụng. Sau đây ThanhBinhAuto.vn sẽ giới thiệu đến các bạn bộ phun nước hoa và ion khử mùi dòng xe Mercedes C, E, GLC class. Chắc chắn việc sử dụng bộ sản phẩm này sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Tác dụng:

Bộ phun nước hoa và ion khử mùi dòng xe Mercedes C, E, GLC class có tác dụng mang đến cho bầu không khí bên trong xe trở nên dễ chịu hơn, thơm mát hơn, giúp bầu không khí trở nên cân bằng, tránh sự ngột ngạt, khó chịu. Từ đó tinh thần của những người trong xe sẽ được thoải mái và thư giãn hơn, xua tan sự mệt mỏi ngay cả khi phải ngồi trên xe suốt hàng giờ liền.

Kiểu dáng:

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt vào cốp phụ của xe mà không lo chiếm quá nhiều diện tích. Đặc biệt hơn, bạn có kết nối và điều khiển bộ sản phẩm này ngay trên màn hình xe, mang đến sự tiện lợi và cho hiệu quả sử dụng cao nhất.

Chất liệu:

Bộ phun nước hoa và ion khử mùi dòng xe Mercedes C, E, GLC class được chế tạo từ những nguyên liệu chất lượng với nhiều mùi hương khác nhau cho khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích của mình, mang đến cho người sử dụng nhiều trải nghiệm tuyệt vời và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Việc lắp đặt bộ phun nước hoa và ion khử mùi dòng xe Mercedes C, E, GLC class yêu cầu kỹ thuật tỉ mỉ. Vì vậy bạn cần đến những địa chỉ uy tín và tin cậy để đảm bảo sử dụng được sản phẩm chính hãng và được thi công lắp đặt từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất nhé.

ThanhBinhAuto.vn chính là một gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phụ kiện ô tô, chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 130111
Giá: 7.995.000 VND
Mã hàng: 134174
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134129
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134009
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133895
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133794
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133786
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133525
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com