Bộ ốp trang trí TOYOTA FORTUNER 2017 màu đen 128183 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ ốp trang trí TOYOTA FORTUNER 2017 màu đen

Mã kho hàng : 128183 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.395.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bộ ốp trang trí TOYOTA FORTUNER 2017 màu đen là bộ sản phẩm được cung cấp tại ThanhBinhAuto.vn - một đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện xe chính hãng hàng đầu Việt Nam. Bộ sản phẩm này luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích, đảm bảo sẽ cho khách hàng rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời và thú vị. Cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về bộ sản phẩm này ở bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Bộ ốp trang trí TOYOTA FORTUNER 2017 màu đen có tác dụng bao bọc, bảo vệ các bộ phận trên xe như tay cửa, hõm cửa, nắp xăng…..khỏi bị trầy xước hay bong tróc trong quá trình sử dụng. Đặc biệt hơn, khi trang bị bộ sản phẩm này còn có chức năng trang trí, giúp xế yêu của bạn trở nên sang trọng và đẹp đẽ hơn, tạo sự nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Màu đen chính là màu sắc của bộ sản phẩm này.

Kiểu dáng: Được thiết kế dành riêng cho dòng xe TOYOTA FORTUNER 2017 nên bộ sản phẩm này có kích thước rất vừa vặn với từng chi tiết trên xe, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ và cho hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Bộ ốp trang trí TOYOTA FORTUNER 2017 màu đen sử dụng chất liệu nhựa ABS, cho khả năng chịu va đập cao, không bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Hãy là chủ xe sành điệu với việc sử dụng bộ ốp trang trí TOYOTA FORTUNER 2017 màu đen ngay thôi. Đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng. Tại đây chúng tôi còn có hàng trăm nghìn phụ kiện khác nữa, phục vụ nhu cầu đa dạng cho khách hàng. Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com