Bộ ốp tay cửa, chén cửa vân cacbon HONDA HR-V 131431 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ ốp tay cửa, chén cửa vân cacbon HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131431 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Khi mở cửa xe thì bộ phận thường bị chịu tác động nhiều nhất gây trầy xước mất thẩm mỹ đó là tay cửa và chén cửa. Chính vì vậy, khi tân trang cho xế yêu của mình, các chủ xe thường chú ý sử dụng phụ kiện nhằm bảo vệ tốt nhất cho bộ phận này. Với sản phẩm bộ ốp tay cửa, chén cửa vân cacbon HONDA HR-V mà ThanhBinhAuto.vn mang đến cho bạn, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị về công dụng hữu ích mà nó mang lại. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về bộ sản phẩm ở bài viết phía dưới này nhé.

Tác dụng: Bộ ốp tay cửa, chén cửa vân cacbon HONDA HR-V đang được các chủ xe rất ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Sản phẩm có tác dụng bao bọc và bảo vệ phần tay cửa và chén cửa của xe không bị trầy xước hay bong tróc lớp sơn nguyên bản trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, khi trang bị sản phẩm này, chiếc xe của bạn sẽ có một diện mạo mới vô cùng sang trọng và nổi bật.

Màu sắc: Sản phẩm luôn chú trọng về hình thức vì vậy màu đen bóng sang trọng là màu sắc mà sản phẩm sử dụng.

Kiểu dáng: Là thiết kế dành riêng cho xe HONDA HR-V nên bộ ốp tay cửa, chén cửa vân cacbon HONDA HR-V có kích thước vừa vặn, ôm khít phần tay cửa. Mặt sản phẩm có các vân cacbon độc đáo, tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho chiếc ô tô mà bạn sở hữu.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp có độ bền cao và không bị biến đổi dưới tác động của ngoại cảnh và luôn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Bộ ốp tay cửa, chén cửa vân cacbon HONDA HR-V quả là một sản phẩm hoàn hảo đúng không nào. Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com