Bộ nẹp chân kính Fortuner 2017 (bao gồm viền chân ra sau xe phía dưới) 126273 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ nẹp chân kính Fortuner 2017

Mã kho hàng : 126273 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 595.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bộ nẹp chân kính Fortuner 2017 được biết đến là phụ kiện xe hoàn hảo. Sản phẩm này vừa có giá trị sử dụng mang tính thiết thực mà lại vừa tăng thêm vẻ đẹp cho xe ô tô thêm phần chắc chắn và nổi bật hơn. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết ngay phía dưới này nhé.

Tác dụng:

+ Bộ nẹp chân kính Fortuner 2017 có tác dụng chống rung lắc kính khi xe lưu thông trên những địa hình mấp mô hoặc khi xe chạy với vận tốc cao, đảm bảo mang đến độ bền cao cho kính xe.

+ Sản phẩm này còn giúp ngăn không cho nước mưa hoặc bụi bẩn từ bên ngoài lọt qua chân kính vào trong xe gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người và độ bền của nội thất xe. Đồng thời còn chống tình trạng cậy kính trộm đồ của kẻ xấu, giúp bảo vệ tài sản phẩm xe tốt nhất.

+ Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn giúp cho chiếc xe của bạn mang tính thể thao hơn tạo sự nổi bật hơn hẳn chiếc xe không được trang bị phụ kiện này.

Màu sắc: Sản phẩm có màu phù hợp với nhiều màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế chạy dọc theo đường chân kính của xe ra sau xe phía dưới, đảm bảo cho hiệu quả sử dụng và mang đến tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu: Bộ nẹp chân kính Fortuner 2017 sản xuất từ chất liệu inox không rỉ vừa đảm bảo độ bền, vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho con người.

Còn chần chừ gì nữa, hãy trang bị cho xế yêu sản phẩm bộ nẹp chân kính Fortuner 2017 tại ThanhBinhAuto.vn ngay thôi. Đến đây bạn sẽ sở hữu được sản phẩm chính hãng và được lắp đặt bởi với đội ngũ kỹ thuật viên với tay nghề cao chắc chắn sẽ mang đến cho xế yêu của bạn sự hoàn hảo nhất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com