Bộ nệm ghế đỏ đen cho xe SPARK 127078 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ nệm ghế đỏ đen cho xe SPARK

Mã kho hàng : 127078 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Nếu bạn đang sở hữu chiếc xế hộp đầy cá tính SPARK thì đừng chần chừ gì mà hãy hoàn thiện các phần nội thất còn lại bằng cách bọc ghế da ô tô cho những chiếc ghế xe để phù hợp với phong cách của bạn. Đầu tư bộ nệm ghế đỏ đen cho xe SPARK không chỉ cải thiện tính thẩm mỹ mà nó còn có tác dụng làm tăng giá trị chiếc xế yêu của bạn.

Tác dụng: Việc bọc ghế da ô tô là một công việc bạn thực sự nên làm khi mua một chiếc ô tô mới. Bộ nệm ghế đỏ đen cho xe SPARK là sự lựa chọn hoàn hảo không chỉ có tác dụng bảo vệ nội thất của bạn khỏi bụi bẩn, tránh được mùi khó chịu trên xe, và những vi khuẩn gây bệnh, mà nó còn tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho bạn lái xe an toàn hơn. Đồng thời màu sắc của sản phẩm sẽ làm tăng sự sang trọng, nâng cao giá trị cho chiếc xế yêu của bạn.

Màu sắc: Sản phẩm có tông màu đỏ đen cá tính, nổi bật nhưng cũng không kém phần sang trọng. Mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho chiếc xe.

Kiểu dáng: Bộ nệm ghế đỏ đen cho xe SPARK được thiết kế dành riêng cho xe SPARK với kiểu dáng tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường nét.

Chất liệu: Được làm từ chất liệu da cao cấp, không thấm nước mang đến sự mềm mại và dẻo dai, tạo cảm giác thoải mái và sang trọng. Đảm bảo không bị bong tróc, rạn nứt trong thời gian sử dụng.

Bộ nệm ghế đỏ đen cho xe SPARK sẽ tạo ra sự khác biệt lớn đối với bộ ghế đơn thuần, mang đến sự tinh tế, sang trọng, và mạnh mẽ cho chiếc xế yêu của bạn. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật lành nghề đã có nhiều năm kinh nghiệm, ThanhBinhAuto.vn của chúng tôi sẽ đem tới cho quý khách sự hài lòng nhất.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143642
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142985
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141174
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140199
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139588
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136822
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135724
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com