Bộ nâng cốp điện xe HONDA CRV 126169 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ nâng cốp điện xe HONDA CRV

Mã kho hàng : 126169 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 7.995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Lắp đặt cốp điện tự động cho chiếc xế cưng với sản phẩm bộ nâng cốp điện xe HONDA CRV. Với những tác dụng vượt trội, đây là sản phẩm rất đáng được bạn quan tâm. Cùng ThanhBinhAuto tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Ngay tại tên sản phẩm đã nói lên công dụng của sản phẩm, chỉ với một nút bấm ta đã có thể mở và đóng cốp dễ dàng. Những khi phải xách đồ nặng và bạn không muốn đặt đồ của mình xuống đất nhưng lại chỉ có một mình, thì trong trường hợp đó bộ nâng cốp điện xe HONDA CRV sẽ giúp bạn chỉ với một nút ấn để mở được cốp xe.

Thiết kế: Bộ nâng cốp điện xe HONDA CRV được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và đẹp mắt, hoàn toàn không cồng kềnh. Hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm của ThanhBinhAuto bạn nhé.

Lưu ý khi sử dụng: Hãy chọn cơ sở uy tín với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm để lắp đặt cốp điện tự động bạn nhé, tránh xảy ra những sai lầm không đáng có nha.

Bộ nâng cốp điện xe HONDA CRV thật sự là một sản phẩm các chủ xe nên sở hữu, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian trong việc đóng mở cốp xe đấy nhé. ThanhBinhAuto.vn chuyên cung cấp các linh kiện, phụ kiện, đồ chơi xe hơi chính hãng giá cả cạnh tranh đi kèm chất lượng tuyệt vời, hãy đến với chúng tôi để biến chiếc ô tô của mình trở nên khác biệt và phong cách bạn nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com