Bộ lót ghế hạt gỗ cho xe ALTIS 2021 139322 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ lót ghế hạt gỗ cho xe ALTIS 2021

Mã kho hàng : 139322 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bộ lót ghế hạt gỗ cho xe ALTIS 2021

Bộ lót ghế hạt gỗ cho xe hơi, hay còn được gọi là ghế massage hạt gỗ, là một sản phẩm được thiết kế để cung cấp sự thoải mái và massage nhẹ nhàng cho ghế xe hơi. Bộ lót ghế này thường bao gồm một lớp vỏ ngoài bằng vải hoặc da và bên trong có các hạt gỗ nhỏ, thường là từ gỗ thiên nhiên như gỗ mun hay gỗ xoan đào. Dưới đây là một số lợi ích và tác dụng của bộ lót ghế hạt gỗ cho xe hơi:

    Massage và thư giãn: Hạt gỗ trong bộ lót ghế giúp tạo ra hiệu ứng massage nhẹ nhàng khi bạn ngồi trên ghế. Chúng có khả năng kích thích các điểm áp lực trên lưng, hông và đùi, giúp làm giảm căng thẳng, căng cứng và mệt mỏi sau khi lái xe trong thời gian dài.

    Hỗ trợ lưng: Bộ lót ghế hạt gỗ cung cấp một lớp đệm tốt cho lưng, giúp giảm áp lực lên cột sống và tạo sự thoải mái khi ngồi. Đặc biệt đối với những người có vấn đề về đau lưng hoặc cần hỗ trợ lưng tốt, bộ lót ghế hạt gỗ có thể giúp giảm đau và duy trì đúng tư thế ngồi.

    Tăng sự thoải mái: Với bề mặt nhẵn mịn và chất liệu tự nhiên, bộ lót ghế hạt gỗ cung cấp sự thoải mái và mát mẻ khi sử dụng trong xe hơi. Chúng giúp hấp thụ mồ hôi và tạo thông gió, ngăn ngừa khó chịu và cảm giác nóng bức khi ngồi lâu trên ghế xe.

    Tăng tính thẩm mỹ: Bộ lót ghế hạt gỗ có thể cải thiện ngoại hình và thẩm mỹ của ghế xe hơi. Chúng có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, cho phép bạn lựa chọn theo phong cách và sở thích cá nhân.

    Dễ dàng lắp đặt và di chuyển: Bộ lót ghế hạt gỗ thường có thiết kế linh hoạt và dễ dàng lắp đặt vào bất kỳ ghế xe nào. Ngoài ra, bạn cũng có thể di chuyển nó giữa các xe hơi khác nhau một cách dễ dàng.

 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com