Bộ lót ghế 6D Nissan Teana 2010 132973 tại ThanhBinhAuto.vn
Lót ghế - Tựa lưng - Massage

Bộ lót ghế 6D Nissan Teana 2010

Mã kho hàng : 132973 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là một người yêu thích cái đẹp, yêu thích xe hơi, bạn luôn mong muốn xế yêu của mình phải được bảo vệ một cách tốt nhất có thể. Đặc biệt là phần ghế xe. Để đáp ứng được mong muốn này thì bạn hãy trang bị ngay cho xế yêu bộ lót ghế 6D Nissan Teana 2010. Chắc chắn những công dụng tuyệt vời của sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất.

Tác dụng: Bộ lót ghế 6D Nissan Teana 2010 có tác dụng giống như một lớp vỏ bọc, bảo vệ ghế xe luôn được như mới và tránh được sự trầy xước, bong tróc gây mất thẩm mỹ trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, sử dụng sản phẩm này còn giúp việc vệ sinh được dễ dàng và nhanh gọn hơn, mang đến sự sang trọng hoàn mỹ cho nội thất của xe.

Màu sắc: Có nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng có thể lựa chọn cho mình màu sắc ưng ý nhất.

Kiểu dáng: Bộ lót ghế 6D Nissan Teana 2010 được thiết kế dành riêng cho chiếc xe Nissan Teana 2010 hiện đại, thời thượng nên rất vừa vặn và ôm khít. Mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Da cao cấp chính là chất liệu của sản phẩm, không thấm nước, không chứa chất độc hại, luôn bền bỉ và có tính thẩm mỹ cao.

Với những lợi ích tuyệt vời trên thì không có lý do gì mà bạn lại không sở hữu cho mình sản phẩm bộ lót ghế 6D Nissan Teana 2010 ngay thôi. Hãy nhanh tay liên hệ với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng và được phục vụ tận tình nhất nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com