Bộ lót ghế 6D HONDA CRV 2019 132950 tại ThanhBinhAuto.vn
Lót ghế - Tựa lưng - Massage

Bộ lót ghế 6D HONDA CRV 2019

Mã kho hàng : 132950 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Tại ThanhBinhAuto.vn có rất nhiều phụ kiện xe ô tô. Trong đó, bộ lót ghế 6D HONDA CRV 2019 vẫn là sản phẩm được ưa chuộng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Đây là bộ sản phẩm có nhiều tác dụng rất thiết thực, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất.

Tác dụng: Bộ lót ghế 6D HONDA CRV 2019 có tác dụng như một lớp vỏ bọc, bảo vệ cho ghế xe ô tô không bị trầy xước hay hư hỏng trong quá trình sử dụng, giúp cho ghế xe không bị bám bụi, tạo sự sạch sẽ và mới mẻ. Không những vậy, với thiết kế 6D độc đáo, bộ lót ghế có tác dụng chống nóng vào những ngày hè, mang lại cảm giác thoải mái trong những chuyến đi đường dài. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn là cách giúp cho không gian nội thất xe ô tô của bạn trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn, tạo sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Màu nâu sang trọng là màu sắc của sản phẩm này, bạn cũng có thể đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn cho mình nhiều màu sắc khác nữa nhé.

Kiểu dáng: Bộ lót ghế 6D HONDA CRV 2019 có kích thước rất vừa vặn với ghế xe, kiểu dáng thời trang hiện đại, tạo sự mới mẻ và nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu: Da cao cấp chính là chất liệu của sản phẩm này, mang đến độ bền cao, không thấm nước, không chứa chất độc hại, luôn an toàn khi sử dụng.

Một sản phẩm tuyệt vời như bộ lót ghế 6D HONDA CRV 2019 thì bạn không nên bỏ qua đúng không nào? Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất trên thị trường nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com