Bộ lót ghế 6D cho TOYOTA VIOS 2019 131633 tại ThanhBinhAuto.vn
Lót ghế - Tựa lưng - Massage

Bộ lót ghế 6D cho TOYOTA VIOS 2019

Mã kho hàng : 131633 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Trong các loại phụ kiện xe hơi thì bộ lót ghế 6D cho TOYOTA VIOS 2019 là một trong những phụ kiện đang được đông đảo các khách hàng lựa chọn tại ThanhBinhAuto.vn. Đây là bộ sản phẩm có nhiều tác dụng rất thiết thực và mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Tác dụng:

Bộ lót ghế 6D cho TOYOTA VIOS 2019 bảo vệ cho ghế xe ô tô không bị hư hỏng trong quá trình sử dụng, giúp cho ghế xe luôn mới. Không những vậy, vào những ngày thời tiết nắng nóng thì bộ lót ghế có tác dụng chống nóng, mang lại cảm giác thoải mái trong những chuyến đi đường dài. Sử dụng bộ sản phẩm này còn là cách trang hoàng cho không gian nội thất xe ô tô của bạn trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn.

Màu sắc:

Bộ sản phẩm này có màu đen sang trọng, tuy nhiên khách hàng cũng có thể lựa chọn những màu sắc khác nhau để phù hợp với sở thích và phù hợp với phong thủy của mỗi chủ xế.

Kiểu dáng:

Bộ lót ghế 6D cho TOYOTA VIOS 2019 có kiểu dáng rất vừa với ghế xe Toyota Vios 2019, bề mặt được thiết kế với những hình ca rô vừa có tác dụng tạo sự thông thoáng, vừa mang tính thẩm mỹ độc đáo.

Chất liệu:

Bộ sản phẩm này được tạo nên từ chất liệu da chống xước và kháng nước cực tốt.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cầu sử dụng bộ lót ghế 6D cho TOYOTA VIOS 2019 để mua được sản phẩm đúng chất lượng cùng mức giá ưu đãi nhất.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com