Bộ khung rèm vải che nắng kính sau xe hơi 126220 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ khung rèm vải che nắng kính sau xe hơi

Mã kho hàng : 126220 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 389.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Dưới cái nắng gay gắt của mặt trời ngày hè đúng mà một cực hình khi chúng ta phải đi ra ngoài đường. Mặc dù là trong ô tô thì cái nắng vẫn luôn đeo bám ta, bởi kính ô tô chỉ có tác dụng chắn mưa, chắn gió chứ không hề chắn nắng, vậy làm sao để ngăn cái nắng gây hại cho làn da của chúng ta khi ấy? Câu trả lời đó chính là bộ khung rèm vải che nắng kính sau xe hơi được cung cấp bởi hệ thống phụ kiện ô tô ThanhBinhAuto.

Tác dụng: Bộ khung rèm vải che nắng kính sau xe hơi được xem như một vị cứu tinh giúp cho những người ngồi trong xe và đồ vật, đồ nội thất của xe không phải đối mặt với cái nắng nóng. Bộ khung rèm che nắng này có tác dụng ngăn ánh nắng và các tia UV tác động trực tiếp tới làn da của những người ngồi trong xe. Không những thế, nó còn giúp bạn bảo vệ được độ bền màu của nội thất phía bên trong xe khi phải tiếp xúc với ánh nắng của mặt trời.

Màu sắc: Màu đen sang trọng, quý phái chính là màu của sản phẩm.

Kiểu dáng: Bộ khung rèm vải che nắng kính sau xe hơi là một sự cải tiến so với những sản phẩm chắn nắng xe hơi khác, được thiết kế gọn nhẹ và rất dễ dàng sử dụng, thay tháo và vệ sinh thường xuyên.

Chất liệu: Phần khung của sản phẩm được làm từ thanh kim loại bền chắc, kết hợp với phần rèm vải được làm từ chất liệu vải tốt, không bị bạc màu do tác động của ánh nắng, vừa bền bỉ vừa có tính thẩm mỹ.

Bộ khung rèm vải che nắng kính sau xe hơi quả đúng là một món quà vô cùng tuyệt vời giúp bạn ngăn cản cái nắng nóng khó chịu của tiết trời mùa hè. Chính vì vậy, hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để trang bị ngay cho xế yêu sản phẩm này các bạn nhé, vừa đảm bảo cho sức khỏe cho chính mình mà lại tạo được sự độc đáo, nổi bật cho xế yêu.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 138947
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138945
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138707
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138501
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136314
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136130
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136019
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135956
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135856
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com