Bộ hít cửa, cửa hít theo xe VOLKSWAGEN 132716 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ hít cửa, cửa hít theo xe VOLKSWAGEN

Mã kho hàng : 132716 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang muốn lắp đặt bộ hít cửa, cửa hít theo xe VOLKSWAGEN cho chiếc VOLKSWAGEN nhưng chưa biết lắp đặt ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá thành phù hợp. ThanhBinhAuto.vn sẽ là một địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản về bộ hít cửa cho xe VOLKSWAGEN để các bạn hiểu rõ hơn nhé.

Tác dụng:

  • Bộ hít cửa, cửa hít theo xe VOLKSWAGEN có tác dụng tự động đóng kín cửa khi cửa xe chưa khít. Giờ đây việc đóng cửa xe của bạn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với thao tác đẩy cửa nhẹ giúp tạo sự thoải mái cho người ngồi bên trong xe và gia tăng tuổi thọ cho cửa xe.
  • Sử dụng bộ sản phẩm này còn là cách giúp cho chiếc ô tô của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn, thể hiện được cá tính và đẳng cấp của chủ xe.

Kiểu dáng: Bộ hít cửa, cửa hít theo xe VOLKSWAGEN rất thuận tiện khi lắp đặt nhờ thiết kế gọn nhẹ, mang đến hiệu quả sử dụng cao và không gây ảnh hưởng đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Chất liệu sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu. Vì vậy các nhà sản xuất đã ưu tiên sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên bộ sản phẩm, đảm bảo mang đến độ bền cao, tiết kiệm nhiên liệu và luôn an toàn khi sử dụng.

Kh có nhu cầu lắp đặt bộ hít cửa, cửa hít theo xe VOLKSWAGEN quý khách hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Những sản phẩm chính hãng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao tại đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy đến và cảm nhận nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com