Bộ hít cửa, cửa hít theo xe TOYOTA ALTIS 2007 2017 132712 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ hít cửa, cửa hít theo xe TOYOTA ALTIS 2007 2017

Mã kho hàng : 132712 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Việc trang bị phụ kiện, đồ chơi xe hơi đang là xu thế mạnh mẽ của các chủ xe đặc biệt là sản phẩm bộ hít cửa, cửa hít theo xe TOYOTA ALTIS 2007 2017. Đây là phụ kiện xe chính hãng có nhiều công dụng hữu ích nên được nhiều chủ xe yêu thích và lựa chọn. Hãy cùng với chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết được những điều tuyệt vời mà nó mang lại nhé.

Tác dụng: Việc đóng cửa xe tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không phải thế. Nếu đóng cửa mạnh sẽ gây khó chịu cho người trên xe và làm cửa xe nhanh hỏng. Nhưng nếu đóng cửa xe quá nhẹ lại khiến cửa không khít và có thể bật ra khi xe di chuyển. Giờ đây bộ hít cửa, cửa hít theo xe TOYOTA ALTIS 2007 2017 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Sử dụng bộ hít cửa sẽ khiến việc đóng cửa xe dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần đẩy nhẹ cửa sẽ tự động hít và đóng chặt, không gây tác động mạnh mà còn gia tăng tuổi thọ cho cửa xe. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thú vị về sự tiện nghi và hiện đại mà chiếc xe của mình có được khi sử dụng bộ sản phẩm này đấy nhé.

Kiểu dáng: Việc lắp đặt bộ hít cửa, cửa hít theo xe TOYOTA ALTIS 2007 2017 sẽ rất dễ dàng mà không gây ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe bởi nó được thiết kế rất gọn nhẹ và đơn giản, dễ sử dụng.

Chất liệu: Được làm nên từ những chất liệu cao cấp, bộ sản phẩm này luôn mang đến sự bền bỉ và an toàn khi sử dụng.

Hãy lắp đặt cho mình bộ hít cửa, cửa hít theo xe TOYOTA ALTIS 2007 2017 chính hãng để cảm nhận hết được những điều tuyệt vời mà nó mang lại khi đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Ngoài bộ hít cửa, tại đây chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm khác cho bạn tha hồ lựa chọn khi có nhu cầu. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com