Bộ hít cửa, cửa hít theo xe PORSCHE 132717 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ hít cửa, cửa hít theo xe PORSCHE

Mã kho hàng : 132717 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bộ hít cửa, cửa hít theo xe PORSCHE là một trong những phụ kiện xe đang có sức hút mạnh mẽ và được nhiều chủ xe lựa chọn sử dụng. Bộ sản phẩm này luôn có những tính năng ưu việt và công dụng tuyệt vời, mang đến cho người sử dụng sự hài lòng nhất. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu những điều tuyệt vời mà bộ sản phẩm này mang lại nhé.

Tác dụng: Để bảo vệ cửa xe và tránh gây khó chịu cho người ngồi bên trong thì khi thao tác đóng cửa cần phải nhẹ nhàng. Tuy nhiên, điều này lại khiến cho cửa xe không được khít và có thể bật ra khi xe di chuyển. Vì vậy, sử dụng bộ hít cửa, cửa hít theo xe PORSCHE sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của chủ xe, nó có tác dụng tạo lực hút để đóng kín cửa, giúp cửa xe khít hơn, tránh sự xâm nhập của nước, bụi bẩn và mang đến sự an toàn cao khi xe di chuyển. Ngoài ra, trang bị bộ sản phẩm này bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời về sự tiện nghi va hiện đại mà xế yêu của mình có được đấy nhé.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế dựa theo nhu cầu sử dụng với sự gọn nhẹ, giúp cho việc lắp đặt dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều, không làm ảnh hưởng gì đến các chi tiết trên xe.

Chất liệu: Bộ hít cửa, cửa hít theo xe PORSCHE được làm từ chất liệu cao cấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, luôn an toàn và bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Bạn đang rất muốn sử dụng bộ hít cửa, cửa hít theo xe PORSCHE nhưng còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn và lắp đặt sản phẩm ở đâu uy tín và chất lượng nhất. ThanhBinhAuto.vn sẽ là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Tại đây luôn có sản phẩm chính hãng cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com