Bộ hít cửa, cửa hít theo xe LEXUS 132714 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ hít cửa, cửa hít theo xe LEXUS

Mã kho hàng : 132714 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)
LEXUS là dòng xe cao cấp được rất nhiều tín đồ đam mê xe cộ lựa chọn sử dụng. Để mang đến sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho xế yêu thì việc trang bị thêm bộ hít cửa, cửa hít theo xe LEXUS. Chắc chắn bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm tuyệt vời và thú vị đấy nhé.

Tác dụng: Những chiếc ô tô nguyên bản khi đóng cửa cần phải mạnh tay. Điều này sẽ gây khó chịu cho những người trong xe và khiến cửa rất dễ hư hỏng. Việc sử dụng bộ hít cửa, cửa hít theo xe LEXUS là sự lựa chọn hoàn hảo của chủ xe. Bạn chỉ cần thao tác nhẹ nhàng khi đóng cửa là cửa sẽ tự động hít vào và đóng chặt. Bộ sản phẩm này sẽ khiến chủ xe có được những trải nghiệm thú vị về chiếc xe tiện nghi, hiện đại khi sử dụng.

Kiểu dáng: Đơn giản, nhỏ gọn chính là tiêu chí của các nhà sản xuất khi thiết kế ra bộ hít cửa, cửa hít theo xe LEXUS. Đảm bảo mang đến hiệu quả cao nhất khi lắp đặt mà không gây ảnh hưởng gì đến xế yêu:

Chất liệu: Những chất liệu cao cấp nhất sẽ được làm nên sản phẩm, mang đến độ bền bỉ cao, không tiêu tốn nhiên liệu của xe và luôn an toàn cho người sử dụng.

Bạn chỉ có thể cảm nhận hết được những điều tuyệt vời mà bộ sản phẩm này mang lại khi lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng để sử dụng. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để mua bộ hít cửa, cửa hít theo xe LEXUS. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài cung cấp phụ kiện, tại đây còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệm sẽ phục vụ lắp đặt cho bạn một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Cùng đến để trải nghiệm ngay nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com