Bộ hít cửa, cửa hít theo xe AUDI 132715 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ hít cửa, cửa hít theo xe AUDI

Mã kho hàng : 132715 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bộ hít cửa, cửa hít theo xe AUDI là phụ kiên mang đến nhiều tiện ích cho chủ xe nên ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Nếu bạn còn đang băn khoăn và muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng: Sử dụng bộ hít cửa, cửa hít theo xe AUDI là cách tốt nhất để giúp cho việc đóng cửa xe được dễ dàng và thuận tiện nhất. Giờ đây bạn không cần tiêu tốn quá nhiều sức lực khi đóng cửa xe mà chỉ cần với một thao tác đẩy cửa nhẹ là cửa sẽ tự động được hít vào, mang đến sự chắc chắn và an toàn cao khi sử dụng. Bên cạnh đó, khi lắp đặt bộ sản phẩm này còn giúp cho chiếc ô tô của bạn trở nên sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều, thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.

Kiểu dáng: Với thiết kế gọn nhẹ, bộ hít cửa, cửa hít theo xe AUDI luôn khiến cho việc lắp đặt được nhanh chóng và thuận tiện nhất, mang đến hiệu quả sử dụng cao mà lại không gây ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Bộ sản phẩm này luôn sử dụng những chất liệu cao cấp nên chất lượng mà nó mang lại là rất cao, luôn bề bỉ với thời gian và an toàn khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Hãy đến địa chỉ uy tín và tin cậy để lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng và được lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, đảm bảo sự nhanh chóng và chính xác nhất nhé.

Khi có nhu cầu lắp đặt bộ hít cửa, cửa hít theo xe AUDI cho xế hộp của mình thì quý khách có thể liên hệ với ThanhBinhAuto.vn bởi đây là địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện, đồ chơi xe hơi chất lượng cao, giá thành hợp lý cùng đội ngũ thợ kỹ thuật có tay nghề cao. Vì vậy, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com