Bộ gập gương, lên kính tự động HONDA CIVIC 126956 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ gập gương, lên kính tự động HONDA CIVIC 3 tính năng

Mã kho hàng : 126956 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.195.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bộ gập gương, lên kính tự động HONDA CIVIC 3 tính năng

Bộ gập gương, lên kính tự động HONDA CIVIC 3 tính năng

Gương chiếu hậu chính là một trong những bộ phận của xe mà hay bị hư hỏng khi xảy ra va chạm. Chính vì vậy, các chủ xe dường như rất quan tâm, vậy phải làm thế nào để hạn chế tình trạng ấy? Câu trả lời chính là sử dụng gương điện, với bộ gập gương, lên kính tự động HONDA CIVIC sẽ giúp cho các chủ xe có thể dễ dàng hơn trong việc sử dụng và bảo vệ tài sản của mình.

Mô tả sản phẩm

Tác dụng: Bộ gập gương, lên kính tự động HONDA CIVIC có tác dụng giúp cho người lái xe có thể gập gương hay lên kính một cách vô cùng dễ dàng chỉ dựa vào một thao tác vô cùng đơn giản, tránh tình trạng bị trầy xước hay hư hỏng khi quên không gập gương khi đỗ xe ở những nơi công cộng. Mang lại cho người sử dụng sự tiện nghi nhất. Với chiếc gương điện vô cùng thông minh này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận vô cùng mới lạ và thú vị.

Kiểu dáng: Bộ gập gương , lên kính tự động HONDA CIVIC được thiết kế dựa trên nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng, được nghiên cứu và chế tạo một cách vô cùng tỉ mỉ trên một nền công nghệ hiện đại.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, có độ bền, thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Nếu bạn vẫn chưa biết phải tìm kiếm và đặt mua sản phẩm bộ gập gương, lên kính tự động HONDA CIVIC ở đâu thì ThanhBinhAuto.vn chính là một địa chỉ mà bạn nên gửi gắm. ThanhBinhAuto cùng với hơn 20 chi nhánh hoạt động và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những sự  lựa chọn tốt nhất trên khắp mọi miền của đất nước.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ô tô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Độ Tem Lôgô, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360 ô tô xe hơi

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143676
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142933
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142902
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142901
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142870
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com