Bộ đóng mở cốp sau bằng điện, cốp tự động Mercedes C E 121771 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ đóng mở cốp sau bằng điện, cốp tự động Mercedes C E

Mã kho hàng : 121771 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 9.985.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Mercedes C E là dòng xe hạng sang nên rất cần được trang bị thêm bộ đóng mở cốp sau bằng điện, cốp tự động Mercedes C E nhằm gia tăng sự tiện nghi hoàn hảo. Dưới đây sẽ là một số thông tin chi tiết về cốp tự động. Mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Bộ đóng mở cốp sau bằng điện, cốp tự động Mercedes C E là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sử dụng sản phẩm này mang đến những công dụng đó là:

+ Tạo sự thuận tiện và dễ dàng hơn khi đóng và mở cốp xe, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức nhờ việc tự động đóng hoặc mở cốp khi chỉ cần bấm nút mà không phải đụng tay vào cốp.

+ Sản phẩm này còn có tính năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản, chống kẹt tay và hư hỏng nắp cốp, mang đến sự an toàn cao khi sử dụng.

+ Ngoài ra với việc sử dụng sản phẩm này, chiếc ô tô của bạn sẽ trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều, giúp chủ xe thể hiện được phong cách và đẳng cấp của mình.

Kiểu dáng: Bộ đóng mở cốp sau bằng điện, cốp tự động Mercedes C E được thiết kế dựa theo nhu cầu sử dụng thiết yếu, giúp việc lắp đặt dễ dàng mà không gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và độ bền của xế yêu.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng nhé.

Khi có nhu cầu sử dụng bộ đóng mở cốp sau bằng điện, cốp tự động Mercedes C E thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm đúng chất lượng và giá thành phù hợp nhất. Bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm lót cốp để bảo vệ cho cốp xe được sạch sẽ, chống trầy xước. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về lót cốp nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 125966
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 123917
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 123966
Giá: 2.495.000 VND
Mã hàng: 125280
Giá: 2.595.000 VND
Mã hàng: 127882
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 126158
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com