Bộ đóng mở cốp sau bằng điện, cốp tự động 121759 tại ThanhBinhAuto.vn
Sản phẩm mới xuất hiện

Bộ đóng mở cốp sau bằng điện, cốp tự động

Mã kho hàng : 121759 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 9.985.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bộ đóng mở cốp sau bằng điện, cốp tự động luôn được các chủ xe lựa chọn khi tân trang cho xế yêu của mình. Thật vậy, sản phẩm này luôn mang đến nhiều công dụng hữu ích nên có sức hút rất mạnh mẽ. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được những công dụng đấy là gì nhé.

Tác dụng: Sử dụng bộ đóng mở cốp sau bằng điện, cốp tự động có tác dụng mang đến sự thuận lợi khi đóng và mở cốp xe. Sản phẩm này hoạt động tự động nên bạn chỉ cần bấm nút hoặc dùng chân đá nhẹ mà không cần đụng tay là cốp xe sẽ tự động được mở hoặc đóng lại. Đồng thời sản phẩm này còn có khả năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản, giúp tạo sự an toàn cao khi sử dụng, chống kẹt tay và hư hỏng nắp cốp. Bên cạnh đó, việc trang bị sản phẩm này còn giúp cho chiếc ô tô của bạn trở nên tiện nghi và hiện đại hơn, thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế theo đúng nhu cầu sử dụng, đơn giản, nhỏ gọn nên rất dễ dàng khi lắp đặt và không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Bộ đóng mở cốp sau bằng điện, cốp tự động được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất nên luôn bền bỉ và an toàn cho người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn chỉ cảm nhận hết được sức hấp dẫn khi sử dụng được sản phẩm chính hãng. Vì vậy hãy đến với địa chỉ uy tín và tin cậy để lựa chọn sản phẩm đúng chất lượng. Đồng thời, bạn cũng nên sử dụng thêm lót cốp để gia tăng tính an toàn cho cốp xe của mình nhé.

ThanhBinhAuto.vn chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi muốn sử dụng bộ đóng mở cốp sau bằng điện, cốp tự động và lót cốp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp đa dạng các loại phụ kiện xe ô tô, chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Hãy đến và cùng trải nghiệm nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com