Bộ điều khiển mở cốp sau bằng điện 121720 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ điều khiển mở cốp sau bằng điện

Mã kho hàng : 121720 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bộ điều khiển mở cốp sau bằng điện là phụ kiện rất cần thiết nhằm mang đến sự tiện lợi cao cho người sử dụng và cho chính xế yêu của bạn. Nếu bạn đang còn phân vân và muốn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Bộ điều khiển mở cốp sau bằng điện được lắp đặt trên xe có tác dụng kết nối với hệ thống điện của xe, giúp điều khiển đóng và mở cốp xe tự động chỉ với thao tác một nút bấm, mang đến sự tiện lợi cao khi sử dụng. Đồng thời, sản phẩm này còn có chức năng cảm biến tự động đảo chiều khi gặp vật cản, giúp tránh tình trạng kẹt tay hay hư hỏng nắp cốp khi đóng cốp xe. Bên cạnh đó, sử dụng bộ sản pẩm này còn giúp mang đến sự tiện nghi hoàn hảo cho xế yêu, giúp bạn thể hiện được đẳng cấp chủ sở hữu.

 

Kiểu dáng: Bộ điều khiển mở cốp sau bằng điện được gồm dây dẫn, bộ kiểm soát, thanh chống cốp và nút bấm điều khiển được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn giúp việc lắp đặt được dễ dàng và không gây ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe.

Chất liệu: Thanh chống được làm từ chất liệu kim loại, vỏ dây dẫn và cỏ hộp điều khiển sử dụng chất liệu nhựa ABS rất bền bỉ, thân thiện với môi trường và an toàn khi sử dụng.

Còn chần chừ gì nữa mà không trang bị ngay bộ điều khiển mở cốp sau bằng điện để được trải nghiệm những điều tuyệt vời ngay thôi. Đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn sản phẩm chính hãng. Tại đây còn có cả lót cốp phục vụ cho khách hàng sử dụng để bảo vệ cho cốp xe của mình. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về lót cốp nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143665
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142978
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142815
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142720
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142252
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142250
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142241
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com