Bộ đèn pha full led NISSAN NAVARA 134033 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ đèn pha full led NISSAN NAVARA

Mã kho hàng : 134033 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)
Nâng cấp đèn pha NAVARA EL lên bản VL full led, chiếu sáng mạnh hơn và nâng đời xe

Bộ đèn pha full led Nissan Navara là lựa chọn hoàn hảo cho các chủ xe khi có ý định nâng cấp đèn pha cho xế yêu của mình. Với việc sử dụng sản phẩm này, không chỉ giúp độ chiếu sáng của đèn pha được rõ nét hơn mà còn là cách mang đến cho xe thêm phần sang trọng và mới lạ.

Tác dụng: Bộ đèn pha full led Nissan Navara là hệ thống chiếu sáng LED mới mang lại hiệu suất chiếu sáng tốt hơn đáng kể so với đèn pha halogen hay đèn xenon. Các mô-đun LED cũng có tuổi thọ hoạt động rất dài. Ngoài ra, độ sáng của ánh sáng trắng phát ra từ đèn LED được tự động điều chỉnh theo nhiệt độ bên ngoài màu của môi trường (thay vì màu vàng như đèn halogen), giúp người lái giảm căng thẳng mắt, mang đến thoải mái hơn cho cả xe ngược chiều.

Bên cạnh đó, chức năng thú vị khác là tự động tiên đoán và điều chỉnh góc chiếu khi đi vào đường cong, khuất tầm nhìn. Khả năng tự dự đoán rồi tự điều chỉnh góc chiếu hoạt động độc lập với hệ thống lái của xe, khả năng dự đoán này sẽ điều chỉnh góc chiếu trước 2 giây trước khi tài xế đánh lái bằng vô lăng. Điều này giúp cho cả lái xe và xe ngược chiều chủ động hơn ở những nơi khuất tầm nhìn, giúp tăng tính an toàn khi tham gia giao thông.

Màu sắc: Ánh sáng đèn màu trắng mát mắt và dễ nhìn.

Kiểu dáng: Bộ đèn pha full led Nissan Navara được thiết kế theo thong cách hiện đại, mang đến sự mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn cho đèn pha xe Nissan Navara.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp nhất, cho hiệu quả sử dụng cao, tiết kiệm năng lượng tối đa.

Với các chức năng trên, bộ đèn pha full led Nissan Navara chắc chắn mang lại những lợi ích thiết thực cho người lái. Bạn có nhu cầu lắp đặt thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với bàn tay khéo léo của những người thợ giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com