Bộ đề nổ bấm nút StartStop cho FORD LASER 133980 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ đề nổ bấm nút StartStop cho FORD LASER

Mã kho hàng : 133980 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Những chiếc ô tô nguyên bản thường phải khóa xe, mở xe hay đề máy bằng chiếc chìa khóa truyền thống gây không ít rườm rà và phiền toái. Vậy thì hãy lắp đặt bộ đề nổ bấm nút StartStop cho FORD LASER ngay cho xế yêu. Chắc chắn bạn sẽ thấy ngay được lợi ích mà mình nhận được từ sản phẩm này đấy nhé.

Tác dụng: Bộ đề nổ bấm nút StartStop cho FORD LASER giống như một chiếc chìa khóa điện thông minh giúp đề nổ xe với thao tác một chạm mà không cần tra chìa khóa vào ổ. Tính năng này thực sự hữu ích khi bạn muốn bật điều hòa giúp khoang hành khách mát lạnh trước khi bước lên xe để di chuyển vào những ngày hè nóng bức. Đặc biệt, với tính năng bảo mật của bộ StartStop, khi người dùng không mở cửa bằng Remote của xe, nút bấm StartStop sẽ không hoạt động. Nếu chẳng may kẻ gian có phá hỏng cửa và vào bên trong thì cũng không thể khởi động xe được. Chắc chắn việc lắp đặt bộ sản phẩm này sẽ khiến chiếc ô tô của bạn trở nên vô cùng tiện nghi và hiện đại đấy nhé.

Kiểu dáng: Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt và sử dụng mà không gây ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Bộ đề nổ bấm nút StartStop cho FORD LASER được làm nên từ những nguyên liệu cao cấp, an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng, thân thiện với môi trường và có độ bền cao.

Khi muốn sử dụng bộ đề nổ bấm nút StartStop cho FORD LASER bạn cần đến những địa chỉ uy tín và tin cậy để đảm bảo sở hữu được sản phẩm chất lượng cao. ThanhBinhAuto.vn là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi không chỉ cung cấp các loại phụ kiện xe ô tô chính hãng, đảm bảo chất lượng mà còn có dịch vụ lắp đặt vô cùng nhanh gọn và an toàn. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144028
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143890
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143258
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143108
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142944
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142830
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142788
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142744
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com