Bộ dán chống trầy 4 góc cản trước sau ô tô xe hơi 133150 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ dán chống trầy 4 góc cản trước sau ô tô xe hơi

Mã kho hàng : 133150 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Để bảo vệ cho chiếc ô tô của mình thêm bền bỉ thì việc sử dụng bộ dán chống trầy 4 góc cản trước sau ô tô xe hơi là điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn cũng đang quan tâm và muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng:

Bộ dán chống trầy 4 góc cản trước sau ô tô xe hơi có tác dụng đúng như tên gọi của nó đó là giúp chống trầy 4 góc cản trước và sau xe ô tô. Trong quá trình di chuyển, việc va quyệt là điều không thể tránh khỏi nhất là khi xe di chuyển nơi đông đúc hay những ngõ hẻm. Sử dụng bộ dán chống trầy này sẽ ngăn cản những tác động trực tiếp lên xe, bảo vệ cho phần cản trước và sau xe luôn giữ được lớp sơn nguyên bản. Bên cạnh đó, sử dụng bộ sản phẩm này còn làm tăng giá trị thẩm mỹ, giúp cho chiếc ô tô thêm phầm cứng cáp và chắc chắn hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc:

Bộ sản phẩm này có màu sắc đa dạng. Tùy vào màu sắc tổng thể của xe để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn cho mình sao cho phù hợp nhất.

Kiểu dáng:

Bộ dán chống trầy 4 góc cản trước sau ô tô xe hơi được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết, đảm bảo đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ cao của chủ xe khi sử dụng.

Chất liệu:

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên có khả năng chịu va đập cao, không bị biến đổi bởi thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp với dòng xe của mình để đảm bảo tính thẩm mỹ và cho hiệu quả sử dụng cao nhất.

Đến với ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cầu sử dụng bộ dán chống trầy 4 góc cản trước sau ô tô xe hơi để nhận được sản phẩm chính hãng nhé. Đến đây bạn không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây phục vụ tận tình và chu đáo nhất. Cùng đến và trải nghiệm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143665
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142978
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142815
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142720
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142252
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142250
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142241
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com