Bộ chắng nắng theo xe SUZUKI SWIFT 2018 2019 133731 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ chắng nắng theo xe SUZUKI SWIFT 2018 2019

Mã kho hàng : 133731 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 645.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên giao hàng tại Hà Nội
 
Để đối phó với những ngày hè nóng bức đang tới gần thì không gì tốt hơn việc sử dụng bộ chắn nắng theo xe SUZUKI SWIFT 2018 2019. Vậy sản phẩm này có thực sự đáp ứng được mong mỏi của những người sử dụng? Mời các bạn hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết được câu trả lời nhé.
 

Tác dụng: Sử dụng bộ chắn nắng theo xe SUZUKI SWIFT 2018 2019 sẽ mang đến cho người dùng những công dụng hữu ích như:

+ Giúp chắn nắng, ngăn cản ánh nắng trực tiếp chiếu vào trong xe gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người và các đồ nội thất của xe.

+ Sản phẩm này còn giúp cách nhiệt hiệu quả, ngăn sức nóng xâm nhập vào bên trong, tạo sự mát mẻ và dễ chịu. Cũng nhờ vậy mà bạn sẽ tiết kiệm được tối đa nhiên liệu khi không cần bật điều hòa làm mát hết công suất đấy nhé.

+ Chắn nắng sẽ mang đến không gian riêng tư cho những người ngồi trong xe bằng việc ngăn cản những ánh mắt soi mói từ bên ngoài nhìn vào. Đồng thời còn làm thay đổi ngoại hình chiếc xe, giúp xế yêu trở nên sang trọng hơn và nổi bật hơn.

+ Để giúp ngăn cản tối đa tia cực tím, tia UV và giúp cách nhiệt tuyệt đối thì bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm phim cách nhiệt nữa nhé.

Màu sắc: Sản phẩm này sử dụng tông màu tối nhìn rất sang trọng và mang đến hiệu quả cao trong việc chắn nắng.

Kiểu dáng: Bộ chắn nắng theo xe SUZUKI SWIFT 2018 2019 có thiết kế dạng lưới với kích thước rất vừa vặn với kính xe nên rất dễ dàng khi lắp đặt và luôn đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ cao cho chủ xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, chống trầy xước tốt, luôn thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại nên rất bền bỉ và luôn an toàn cho người dùng.

Bộ đôi bộ chắn nắng theo xe SUZUKI SWIFT 2018 2019 và phim cách nhiệt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng ngay nhé. Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất. Cùng đến và trải nghiệm ngay thôi.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com