Bộ chắn nắng theo xe TOYOTA HILUX 133934 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ chắn nắng theo xe TOYOTA HILUX

Mã kho hàng : 133934 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 595.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên giao hàng tại Hà Nội
 
Bộ chắn nắng theo xe TOYOTA HILUX luôn được đánh giá rất cao trong bộ sưu tập phụ kiện TOYOTA HILUX. Những công dụng hữu ích mà sản phẩm này mang lại đã khiến nó trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chủ xe khi muốn tân trang cho xế yêu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.
 

Tác dụng: Bộ chắn nắng theo xe TOYOTA HILUX là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp chắn nắng hiệu quả, ngăn cản ánh nắng trực tiếp xâm nhập vào trong xe, giúp bảo vệ sức khỏe con người và nâng cao tuổi thọ cho nội thất xe. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp cách nhiệt và chống nóng, cho không gian bên trong xe luôn mát mẻ và dễ chịu ngay cả khi đỗ xe hay di chuyển vào những ngày hè nắng gắt. Để giúp ngăn cản tia cực tím, tia UV và giúp chống nóng tuyệt đối thì bạn cũng nên kết hợp với việc sử dụng thêm phim cách nhiệt nữa nhé.

Màu sắc: Sử dụng tông màu xám sang trọng, cho hiệu quả chắc nắng cao và giúp ngăn cản những ánh mắt tò mò từ bên ngoài nhìn vào, tạo không gian riêng tư bên trong xe.

Kiểu dáng: Bộ chắn nắng theo xe TOYOTA HILUX có kích thước rất vừa vặn với kính xe nên rất dễ dàng khi lắp đặt và cho hiệu quả sử dụng cao nhất.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền bỉ, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết và luôn an toàn cho người dùng.

Một sản phẩm hữu ích như bộ chắn nắng theo xe TOYOTA HILUX thì bạn không nên bỏ qua khi tân trang cho xế yêu đúng không nào. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài bộ chắn nắng, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp và lắp đặt phim cách nhiệt cùng nhiều phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143733
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143608
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143159
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142129
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142086
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141923
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com