Bộ chắn nắng theo xe Mitsubishi Xpander 134083 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ chắn nắng theo xe Mitsubishi Xpander

Mã kho hàng : 134083 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 545.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bộ chắn nắng theo xe Mitsubishi Xpander là sản phẩm nên có cho xế yêu của bạn. Sử dụng sản phẩm bạn sẽ cảm nhận được những tác dụng hữu ích mà sản phẩm mang lại.

Tác dụng: Việc sử dụng bộ chắn nắng theo xe Mitsubishi Xpander sẽ mang đến những công dụng hữu ích như:

+ Giúp ngăn cản ánh nắng trực tiếp chiếu vào trong xe, do đó bạn hạn chế được những ảnh hưởng bất lợi của ánh nắng vào da người và đồ nội thất trên xe.

+ Sản phẩm này còn giúp chống nóng, cách nhiệt, giúp cho không gian bên trong xe luôn mát mẻ ngay cả khi đỗ xe ngoài trời nắng. Điều này không chỉ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi trong xe mà còn giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu cho xe khi không cần bật điều hòa làm mát hết công suất.

+ Sản phẩm này còn giúp gia tăng độ bền cho kính xe, ngăn cản những ánh mắt tò mò tạo không gian riêng tư bên trong xe và góp phần thay đổi ngoại hình của xe, giúp chiếc ô tô của bạn trở nên sang trọng và vô cùng đẳng cấp.

Màu sắc: Sản phẩm sử dụng tông màu xám.

Kiểu dáng: Bộ chắn nắng theo xe Mitsubishi Xpander có kích thước vừa vặn với kính xe nên rất dễ dàng khi lắp đặt, tạo tính thẩm mỹ và cho hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp nên sản phẩm này có độ bền rất cao, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ với thời gian.

Ngoài bộ chắn nắng theo xe Mitsubishi Xpander, bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm phim cách nhiệt để mang lại hiệu quả toàn diện trong việc chắn nắng và cách nhiệt nhé.

Đến với ThanhBinhAuto.vn, chúng tôi cung cấp, phân phối đầy đủ chắn nắng, phim cách nhiệt. Thi công lắp đặt với các sản phẩm cần thiết chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com