Bộ chắn nắng theo xe FORD FIESTA 133635 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ chắn nắng theo xe FORD FIESTA

Mã kho hàng : 133635 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 595.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên giao hàng tại Hà Nội
 
Cũng giống như phim cách nhiệt và bạt phủ chắn nắng mưa, bộ chắn nắng theo xe FORD FIESTA là sản phẩm đang được rất nhiều chủ xe tìm kiếm và lựa chọn sử dụng nhờ tính năng chắn nắng và cách nhiệt hiệu quả của mình. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.
 

Tác dụng:

Bộ chắn nắng theo xe FORD FIESTA có tác dụng chắn nắng, ngăn cản ánh nắng trực tiếp xâm nhập vào trong xe gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người cũng như làm hư hỏng các thiết bị nội thất của xe. Đồng thời, sử dụng sản phẩm này còn có tác dụng ngăn cản sự hấp thụ nhiệt, giúp không khí trong xe luôn mát mẻ ngay cả khi xe đi dưới trời nắng gắt, điều này sẽ khiến bạn tiết kiệm được nhiên liệu một cách đáng kể do không cần bật điều hòa làm mát hết công suất đấy nhé. Bên cạnh đó, việc lắp đặt bộ chắn nắng còn mang đến sự mới mẻ cho ngoại hình chiếc xe, giúp ngăn cản những ánh mắt tò mò, mang đến sự riêng tư cho không gian bên trong xe của bạn.

Màu sắc: Sử dụng màu tối, cho hiệu quả sử dụng cao và rất phù hợp với màu sắc xe của bạn.

Kiểu dáng: Bộ chắn nắng theo xe FORD FIESTA có kích thước vừa vặn, kiểu dáng sang trọng nên luôn mang đến tính thẩm mỹ và cho hiệu quả sử dụng cao nhất.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền rất cao, chịu được mọi tác động của thời tiết, không chứa chất độc hại nên rất an toàn cho người dùng.

Một sản phẩm với nhiều tính năng hưu ích như bộ chắn nắng theo xe FORD FIESTA thì còn chân chừ gì nữa mà bạn không trang bị cho xế yêu ngay thôi. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé, chúng tôi luôn có đa dạng các loại phụ kiện ô tô chính hãng như chắn nắng, phim cách nhiệt mặt ca lăng xe….cho khách hàng tha hồ lựa chọn khi có nhu cầu. Nếu bạn còn băn khoăn điều gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143160
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143102
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140288
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137915
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136744
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136614
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 109441
Giá: 5.599.000 VND
Mã hàng: 125713
Giá: 399.000 VND
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com