Bộ chắn nắng, che nắng theo xe HONDA CRV 2019 134012 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ chắn nắng, che nắng theo xe HONDA CRV 2019

Mã kho hàng : 134012 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Với cái nắng nóng của mùa hè làm bạn cảm thấy nóng rát và khó chịu ngay cả khi ngồi trên xe ô tô. Bộ chắn nắng, che nắng theo xe Honda CRV 2019 sẽ giúp bạn giải quyết hết mọi vấn đề đó. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

Tác dụng: Bộ chắn nắng, che nắng theo xe Honda CRV 2019 có tác dụng như tên gọi của sản phẩm đó chính là chắn nắng. Nó giúp ngăn cản ánh nắng mặt trời tác động trực tiếp vào kính xe làm hư hỏng nội thất bên trong, đồng thời giúp ngăn cản không cho ánh nắng tác động trực tiếp vào da của những người ngồi trên xe. Tránh được những bệnh về da do ánh nắng mặt trời gây ra, đồng thời giúp cho không khí bên trong xe luôn được ổn định và mát mẻ.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen.

Kiểu dáng: Bộ chắn nắng, che nắng theo xe Honda CRV 2019 được thiết kế từng tấm chắn nắng theo thiết kế của các ô cửa kính của xe CRV 2019, nên sẽ vô cùng vừa với kính xe, khi sử dụng không bị rơi hay tuột ra.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt, bền bỉ và có tính thẩm mỹ cao.

Hiện tại hệ thống ThanhBinhAuto.vn nhập về rất nhiều sản phẩm bộ chắn nắng, che nắng theo xe Honda CRV 2019 để phục vụ quý khách hàng trên toàn quốc. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn tận tình, sản phẩm chính hãng có giá tốt nhất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com