Bộ áo ghế, lót ghế 6D TOYOTA VIOS 2019 133813 tại ThanhBinhAuto.vn
Lót ghế - Tựa lưng - Massage

Bộ áo ghế, lót ghế 6D TOYOTA VIOS 2019

Mã kho hàng : 133813 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ghế xe ô tô là bộ phận rất dễ bị xuống cấp nếu như bạn không có biện pháp bảo vệ hợp lý. Với dòng xe TOYOTA VIOS 2019, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm bộ áo ghế, lót ghế 6D TOYOTA VIOS 2019. Chắc chắn rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về những công dụng mà sản phẩm này mang đến cho người dùng đấy nhé.

Tác dụng:

Bộ áo ghế, lót ghế 6D TOYOTA VIOS 2019 có tác dụng bao bọc và bảo vệ cho ghế tránh được các tác động trực tiếp, giúp chống trầy xước và tránh tình trạng hư hỏng ghế xe. Đồng thời, sử dụng sản phẩm này còn giúp vệ sinh ghế xe dễ dàng hơn, giúp làm tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất xe, mang lại sự êm ái và dễ chịu hơn mỗi khi bạn ngồi lên ghế xe.

Màu sắc: Sản phẩm có màu sắc sang trọng, đẹp mắt, rất phù hợp với tổng thể màu sắc nội thất của xe.

Kiểu dáng: Bộ áo ghế, lót ghế 6D TOYOTA VIOS 2019 có thiết kế vừa vặn nên rất chắc chắn và dễ dàng khi lắp đặt. Thiết kế họa tiết 6D vừa mang đến sự độc đáo vừa giúp tạo sự thông thoáng, dễ chịu cho người dùng.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu da cao cấp có độ bền và đẹp cao, không bám bụi, dễ dàng vệ sinh lau chùi và không chứa chất độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe con người.

Với những tính năng hữu ích như vậy thì đây rõ ràng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chủ xe. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình bộ áo ghế, lót ghế 6D TOYOTA VIOS 2019 chính hãng ngay nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com