Bộ 4 đèn sương mù nóc xe 104042 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ 4 đèn sương mù nóc xe

Mã kho hàng : 104042 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.385.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bộ 4 đèn sương mù nóc xe Ford là một trong những phụ kiện ô tô không thể thiếu nếu bạn muốn làm đẹp cho chiếc xe của mình. Sản phẩm giúp cho việc độ đèn xe của bạn đạt hiệu quả tốt hơn. Đồng thời, mang đến một diện mạo mới cho xe, giúp chiếc xe trở nên hầm hố, năng động và mạnh mẽ hơn.

- Tác dụng: Bộ 4 đèn sương mù nóc xe Ford Ranger được dùng để gắn trên nóc xe. Sản phẩm được gắn chips led với cường độ ánh sáng cực mạnh, có tác dụng chiếu xa, phá sương mù khi vận hành xe trong điều kiện thời tiết xấu, giúp người lái tránh được các chướng ngại vật khi vận hành xe. Đồng thời, còn có tác dụng trang trí cho xe, mang đến cho xế yêu của bạn một phong cách riêng biệt, nổi bật, hầm hố hơn so với các dòng xe cùng thượng hạng.

- Màu sắc: Màu vàng chanh, ánh sáng dịu nhẹ nên không chỉ tăng cường độ sáng và yếu tố thẩm mĩ cho xe mà còn tạo điểm nhấn giúp người lái có hứng thú và dễ quan sát hơn khi điều khiển xe.

- Kiểu dáng: Bộ 4 đèn sương mù nóc xe Ford Ranger được thiết kế liền kề trên nóc xe tinh tế, nhỏ gọn, hình tròn, có tay điều chỉnh ánh sáng đèn và công tắc bật tắt chế độ sao cho phù hợp khi tham gia giao thông.

- Chất liệu: Sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp có thiết kế dạng gân góp phần làm tăng cá tính mạnh mẽ cho xe. Bên cạnh đó, bộ đèn còn được phủ một lớp sơn bóng bền, đẹp chống bể vỡ, trầy xước hay hư hỏng khi bị tác động bởi ngoại cảnh.

- Lưu ý khi sử dụng: Nếu có nhu cầu tân trang lại xế yêu cho mình bằng việc gắn Bộ 4 đèn sương mù nóc xe Ford Ranger hay độ đèn lại cho xe thì nên chọn những sản phẩm chính hãng, đảm bảo độ bền, chất lượng và có kích thước phù hợp với xe để tạo nên cá tính mạnh mẽ cho xe cũng như cho người sở hữu.

ThanhBinhAuto.vn chuyên cung cấp linh kiện ô tô chính hãng để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy, hãy là khách hàng thông minh nhất lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất để sử dụng các bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com