Bạt trùm xe 7 chỗ xe FORTUNER 102390 tại ThanhBinhAuto.vn

Bạt trùm xe 7 chỗ xe FORTUNER

Mã kho hàng : 102390 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 545.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ của chiếc xe FORTUNER thì việc sử dụng bạt trùm xe 7 chỗ xe FORTUNER cho xế yêu là điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn vẫn đang còn băn khoăn về sản phẩm này thì hãy cùng chúng tôi theo dõi những thông tin chi tiết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Tác dụng: Bạt trùm xe 7 chỗ xe FORTUNER có tác dụng giúp cho chiếc ô tô của bạn không bị ảnh hưởng trực tiếp bởi yếu tố thời tiết như nắng, mưa, bụi bẩn….khi xe đậu đỗ ngoài trời, giúp xe luôn sạch sẽ và giữ được lớp sơn nguyên bản của xe không bị bay màu, bong tróc, mang đến độ bền và tính thẩm mỹ cao trong quá trình sử dụng. Không những thế, sử dụng sản phẩm này còn tạo cảm giác yên tâm khi xe đậu ở những nơi công cộng, tránh được ánh mắt nhòm ngó của những kẻ xấu. Ngoài ra, để bảo vệ toàn diện cho chiếc ô tô của bạn khỏi ánh nắng trực tiếp và mang đến không gian thoáng mát bên trong xe thì sử dụng phim cách nhiệt cũng là một gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn đấy nhé.

Màu sắc: Màu bạc chính là màu của sản phẩm.

Kiểu dáng: Bạt trùm xe 7 chỗ xe FORTUNER có thiết kế vừa vặn với dòng xe FORTUNER 7 chỗ, mang đến hiệu quả cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp cho độ bền cao và khả năng chống chịu tác động của thời tiết tốt.

Khi có nhu cầu sử dụng bạt trùm xe 7 chỗ xe FORTUNER thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn được sản phẩm chính hãng nhé. Tại đây chúng tôi còn có phim cách nhiệt phục vụ cho bạn khi có nhu cầu. Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com