Bạt phủ xe HONDA BRIO 133284 tại ThanhBinhAuto.vn

Bạt phủ xe HONDA BRIO

Mã kho hàng : 133284 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạt phủ xe HONDA BRIO là phụ kiện rất cần thiết mà các chủ xe đều muốn trang bị cho xế yêu. Sử dụng sản phẩm này không chỉ giúp che nắng, che mưa mà còn mang đến rất nhiều lợi ích khác. Đây cũng chính là một cách bảo vệ xế yêu mà không tốn kém nhiều chi phí nhất hiện nay.

Tác dụng: Bạt phủ xe HONDA BRIO có tác dụng giống như một lớp vỏ bọc, giúp xế yêu của bạn tránh được sự tác động trực tiếp của môi trường như nắng mưa, bụi bẩn, và các tác động bên ngoài khác, nhờ vậy mà chiếc ô tô luôn sạch sẽ, chống trầy xước, hư hỏng và luôn giữ được màu sơn như mới. Bên cạnh đó, bạt phủ còn bảo vệ xe khỏi tầm nhìn của những tên trộm, tránh tình trạng mất cắp, bảo vệ toàn diện cho chiếc ô tô mà bạn đang sở hữu.

Màu sắc: Sản phẩm có màu xám đen rất nổi bật và sang trọng.

Kiểu dáng: Bạt phủ xe HONDA BRIO được thiết kế rất vừa vặn với kích thước của chiếc xe HONDA BRIO, tạo sự chắc chắn và mang đến giá trị sử dụng cao.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền bỉ, có khả năng chịu được mọi tác động của thời tiết và rất dễ dàng khi vệ sinh sản phẩm.

Bạt phủ xe HONDA BRIO là sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống ThanhBinhAuto.vn, một hệ thống cung cấp phụ kiện ô tô lớn nhất toàn quốc. Chính vì vậy, đến với chúng tôi là đến với sự lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn. Nếu còn băn khoăn điều gì thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143999
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143265
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143110
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142727
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142702
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142331
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com