Bạt phủ xe 5 chỗ vải Nhật cho xe Morning 102431 tại ThanhBinhAuto.vn

Bạt phủ xe 5 chỗ vải Nhật cho xe Morning

Mã kho hàng : 102431 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 485.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ngày nay nhu cầu sử dụng sản phẩm bạt phủ xe 5 chỗ vải Nhật cho xe  Morning ngày một tăng cao bởi những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại. Nó không chỉ giúp bảo vệ xế yêu tránh bị bám bụi bẩn, gió mưa mà còn góp phần làm hạn chế sự trầy xước khi đỗ xe ở những nơi công cộng.

Tác dụng: Bạt phủ xe 5 chỗ vải Nhật cho xe Morning có tác dụng bao bọc, bảo vệ xế yêu tránh khỏi sự tác động trực tiếp của những tác nhân bên ngoài như nắng mưa, bụi bẩn. Đồng thời giúp cho xế yêu luôn giữ được màu sắc đẹp mắt, tránh bị trầy xước khi không may có sự va quệt xảy ra khi đỗ xe ở bãi gửi xe công cộng. Ngoài ra nó cũng góp phần giúp cho không khí ở trong xe luôn giữ ở mức độ ổn định, mát mẻ. Tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng thêm sản phẩm phim cách nhiệt để tăng thêm hiệu quả tránh nhiệt độ hấp thụ trực tiếp vào xe, giúp cho không khí trong xe được thêm phần thoáng mát và dễ chịu hơn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu bạc, nổi bật và độc đáo.

Kiểu dáng: Bạt phủ xe 5 chỗ vải Nhật cho xe Morning được thiết kế dựa trên kích thước của chiếc xe Morning nên có độ vừa vặn, ôm khít và chắc chắn, tăng hiệu quả khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu vải Nhật cao cấp, đảm bảo chất lượng, có khả năng chịu nhiệt tốt, thân thiện với môi trường.

Hiện tại ThanhBinhAuto.vn đang cung cấp rất nhiều các loại sản phẩm cao cấp dùng để bảo vệ và trang trí cho xế yêu trong đó bao gồm cả bạt phủ xe 5 chỗ vải Nhật cho xe Morning và phim cách nhiệt đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm chính hãng thì đây chính là một địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

Có thể bạn quan tâm:



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144054
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143851
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143819
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143652
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143511
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143428
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143304
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com