Bạt phủ xe 5 chỗ HONDA CIVIC 102434 tại ThanhBinhAuto.vn

Bạt phủ xe 5 chỗ HONDA CIVIC

Mã kho hàng : 102434 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 485.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạt phủ xe 5 chỗ HONDA CIVIC chính là một trong những loại phụ kiện mà mỗi chiếc xe 5 chỗ HONDA CIVIC không thể thiếu. Bởi nó sẽ giúp cho chiếc xe luôn giữ được vẻ đẹp như mới của mình dù có phải để xe ở ngoài trời mặc cho nắng mưa. Đặc biệt đây sẽ là một chiếc áo giáp vô cùng tiện lợi giúp bạn yên tâm hơn khi đỗ xe ở những nơi đỗ xe công cộng đấy.

Tác dụng: Bạt phủ xe 5 chỗ HONDA CIVIC có tác dụng ngăn cản không cho các tác nhân khác nhau như nắng mưa tác dụng trực tiếp vào xe khi đỗ ngoài trời, khi sử dụng sản phẩm này khi trời đang nắng sẽ giúp bảo vệ ngoại, nội thất của xe khi phải chịu tác động của thời tiết. Đặc biệt khi bạn đỗ xe ở những bãi đỗ xe công cộng sẽ tránh được những vết trầy xước do sự cọ xát giữa những chiếc xe gây ra.

Màu sắc: Sản phẩm bạt phủ có màu trắng bạc.

Kiểu dáng: Bạt phủ xe 5 chỗ HONDA CIVIC được thiết kế vừa vặn với kích thước của chiếc xe mà bạn đang sở hữu, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng và nâng cao hiệu quả sử dụng sản phẩm.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu bạt cao cấp, có khả năng chống thấm và chịu nhiệt tốt, đồng thời có tính thẩm mỹ rất cao.

Tuy nhiên để nâng cao hiệu quả cách nhiệt, ngăn cản sự tác dụng nhiệt tới chiếc xe chúng ta có thể sử dụng kết hợp bạt phủ xe 5 chỗ HONDA CIVIC cùng với dán phim cách nhiệt để có được hiệu quả cách nhiệt cao như mong muốn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở chuyên cung cấp bạt phủ xe cùng với dịch vụ dán phim cách nhiệt, trong đó ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ mà được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhiều nhất. Chính vì vậy hãy đến với ThanhBinhAuto khi có nhu cầu bạn nhé!

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143676
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142933
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142902
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142901
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142870
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com