Bạt chống nắng kính lái ô tô xe hơi 3 lớp 131210 tại ThanhBinhAuto.vn

Bạt chống nắng kính lái ô tô xe hơi 3 lớp

Mã kho hàng : 131210 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Kính lái là vị trí quan trọng và cũng là nơi dễ hấp thụ ánh nắng mặt trời nhất. Điều này sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến độ bền của taplo và các thiết bị nội thất khác trong xe. Để giải quyết vấn đề này thì bạt chống nắng kính lái ô tô xe hơi 3 lớp chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang đến nhé.

Tác dụng: Bạt chống nắng kính lái ô tô xe hơi 3 lớp có tác dụng chắn nắng hiệu quả, ngăn cản ánh nắng trực tiếp chiếu vào trong xe, bảo vệ cho các thiết bị nội thất trong xe không bị bạc màu hay nứt vỡ, mang đến độ bền cao khi sử dụng. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp ngăn cản lượng nhiệt hấp thụ vào trong xe, giúp ô tô luôn mát mẻ, từ đó sẽ làm giảm được chi phí tiêu thụ năng lượng khi lên xe bật điều hòa làm mát.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu trắng bạc.

Kiểu dáng: Bạt chống nắng kính lái ô tô xe hơi 3 lớp có thiết kế vừa vặn với kính lái nên rất chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao. Kiểu dáng gọn nhẹ, dễ gập, dễ cất đặt và tiện lợi khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên cho hiệu quả chắn nắng rất cao, rất bền bỉ, dễ dàng khi vệ sinh sản phẩm, luôn thân thiện với môi trường và không gây hại gì cho người dùng.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện xe chính hãng uy tín trên cả nước. Vì vậy khi bạn có nhu cầu sử dụng bạt chống nắng kính lái ô tô xe hơi 3 lớp hay bất kỳ phụ kiện nào khác thì hãy đến với chúng tôi nhé. Đảm bảo bạn không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn được phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Cùng đến và trải nghiệm ngay các bạn nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143665
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142978
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142815
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142720
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142252
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142250
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142241
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com