Bao da chìa khóa xe SUZUKI VITARA 123388 tại ThanhBinhAuto.vn

Bao da chìa khóa xe SUZUKI VITARA

Mã kho hàng : 123388 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 345.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bất cứ chủ xe nào khi sở hữu chiếc xế hộp SUZUKI VITARA với vẻ ngoài sang trọng, cá tính đều muốn chiếc xe của mình phải thật đẳng cấp dù là bộ phận nhỏ nhất. Bao da chìa khóa xe SUZUKI VITARA là một trong những phụ kiện ô tô hiện nay đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Đây là một phụ kiện tuy nhỏ bé nhưng lại mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích to lớn.

Tác dụng: Trang bị bao da chìa khóa xe SUZUKI VITARA là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Phụ kiện này như một lớp áo giáp giúp chiếc chìa khóa xe tránh được những vết trầy xước hay hư hỏng do điều kiện ngoại cảnh, từ đó giúp chiếc khóa xe luôn bền đẹp như mới, sử dụng được lâu dài. Đặc biệt, sản phẩm còn được thiết kế với phần móc treo chắc chắn và hiện đại giúp bạn có thể móc chìa khóa vào đai quần hay túi xách vừa mang đến sự tiện dụng mà còn tạo sự sang trọng, thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Sản phẩm với màu sắc đen trang trọng kết hợp với viền chỉ đỏ nổi bật mang đến sự sang trọng khi sử dụng.

Kiểu dáng: Bao da chìa khóa xe SUZUKI VITARA được thiết kế dành riêng cho xe nên có kích thước vừa vặn. Kiểu dáng thời trang hiện đại với các nút bấm phù hợp trên chìa khóa không chỉ mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng khi được sản xuất trên nền chất liệu da cao cấp có khả năng chống nước, chống xước. Đảm bảo luôn bền đẹp cùng thời gian.

Trên thị trường bao da chìa khóa xe SUZUKI VITARA được sử dụng rất nhiều, chính vì thế mà không ít những cơ sở vì trục lợi cá nhân mà bày bán những sản phẩm. kém chất lượng. Để mua được sản phẩm chất lượng bạn nên đến những địa chỉ uy tín. ThanhBinhAuto.vn là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp phụ kiện, đồ chơi ô tô chính hãng được nhập khẩu 100%, có giấy bảo hành rõ ràng. Cùng với đó là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 137411
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137092
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134853
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 126774
Giá: 3.245.000 VND
Mã hàng: 124167
Giá: 3.295.000 VND
Mã hàng: 133701
Giá: 299.000 VND
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com